Sancho và Dortmund sa sút: Lỗi thuộc về Man Utd?

22:34 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững vấn đề liên quan đến tương lai đã khiến cho chàng trai người Anh không còn là chính mình.

 

Jadon Sancho - cầu thủ trẻ đẳng cấp châu Âu

Borussia Dortmund đang trải qua quãng thời gian đầy khó khăn. Họ không thể kiếm được điểm nào trong 3/5 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường, trong đó có thất bại 1-3 trước Lazio ở UEFA Champions League.

Một số cầu thủ đã lộ rõ sự sa sút ở mùa giải này, đặc biệt là Jadon Sancho. Chàng trai người Anh từng mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ về vấn đề tương lai, khi anh nhận được sự quan tâm của Manchester United. Ed Woodward đã tích cực đàm phán để hỏi mua tiền đạo 20 tuổi. Tuy nhiên, mức giá quá cao do Borussia Dortmund đưa ra đã khiến thương vụ này rơi vào bế tắc.

Jadon Sancho’s head not totally on BVB, criticism after summer of Man United claims - Bóng Đá

 Jadon Sancho trong màu áo Borussia Dortmund.

Mặc dù vậy, Manchester United vẫn chưa có ý định từ bỏ. Theo tờ Bild, điều đó khiến cho tâm lý của Jadon Sancho bị xao nhãng. Chàng trai 20 tuổi không thể tái hiện phong độ chói sáng như ở mùa giải trước. Đến nay, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Trong khi Jude Bellingham và Giovanni Reyna vẫn liên tục có những màn trình diễn ấn tượng, Jadon Sancho còn rất lâu mới lấy lại phong độ cao như trước đây. Ngoài ra, tiền đạo người Anh còn thường xuyên tỏ ra vô kỷ luật. Nếu điều này là sự thật, người hâm mộ Borussia Dortmund sẽ cảm thấy rất lo lắng.

Faro | 21:36 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục