Sancho tới Anh, Dortmund tức tốc ra thông báo

08:28 Thứ hai 10/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThời điểm này, tương lai của Jadon Sancho vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Cách đây ít giờ, Jadon Sancho gây bão khi bất ngờ có mặt ở Anh quốc. Tuyển thủ trẻ này trở lại nước Anh cùng bạn bè để tham dự tiệc tùng cũng như tận hưởng kỳ nghỉ trước khi mùa giải mới bắt đầu. Động thái này rộ lên thông tin cho rằng, Sancho chuẩn bị ký hợp đồng với Man United.

Đáng chú ý, Sancho khá thường xuyên liên lạc với các cầu thủ Man United. Chưa kể, việc tham gia một nhóm WhatsApp có sự góp mặt của một số cầu thủ Man United càng củng cố thêm niềm tin rằng, Sancho đã sẵn sàng cập bến Old Trafford.

Jadon Sancho spotted in UK ahead of Man Utd transfer deadline - Bóng Đá

 Hình ảnh Sancho có mặt ở nước Anh.

Trước những lời đồn đoán trên, phía Dortmund đã phải lên tiếng. Cụ thể, Sascha Fligge - Giám đốc truyền thông Dortmund, khẳng định: "Việc các cầu thủ về nhà trước thời điểm tham gia huấn luyện tập trung là điều bình thường nếu họ không mạo hiểm.

Điều đó tương tự với Jadon Sancho. Theo quan điểm của chúng tôi, hình ảnh của Sancho hoàn toàn không có vấn đề gì cả."

Dortmund ra thời hạn tới ngày 10/08 cho Man United để hoàn tất thương vụ này. Thế nhưng, tờ M.E.N loan tin, Man United vẫn chưa chấp nhận mức giá thiếu thực tế lên tới 120 triệu euro từ đối tác. Man United không hề vội vã bởi theo đúng quy định, kỳ chuyển nhượng còn kéo dài tới tận ngày 05/10.

Tiểu Lam | 07:30 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục