Sancho sẽ tiếp bước Ronaldinho – Tình yêu với Barcelona đang lớn lên

19:44 Thứ tư 13/02/2019

Tiền đạo tuổi teen của Borussia Dortmund Jadon Sancho tiết lộ rằng Ronaldinho là thần tượng lớn nhất thời niên thiếu của anh.

Con đường trở thành ngôi sao giống như huyền thoại người Brazil của Jadon Sancho giờ đây đang thành hiện thực khi anh thi đấu cực kỳ tuyệt vời trong màu áo Borussia Dortmund và sự chỉ dẫn của đội trưởng Marco Reus.

Jadon Sancho đang trở thành một nhân vật truyền cảm hứng tại Dortmund, và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Goal, tiền đạo tuổi teen tiết lộ: "Từ bé tôi đã muốn bước theo con đường mà huyền thoại của Barcelona là Ronaldinho đã đi khi lớn lên. Có thể một ngày nào đó tôi cũng sẽ đến Tây Ban Nha chơi bóng như anh ấy đã làm."

 - Bóng Đá

 J. Sancho đang có những tiến bộ rất nhanh trong màu áo Borussia Dortmund.

Mùa hè năm 2017 khi mới chỉ 17 tuổi, Jadon Sancho đã ra một quyết định dũng cảm là rời Manchester City để tới Đức, anh đã chọn cho mình con đường riêng nhằm trở thành ngôi sao bóng đá.

Jadon Sancho đang theo đuổi danh hiệu vô địch Bundesliga khi cùng với Dortmund dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch nước Đức. Anh cũng là sao trẻ cực kỳ triển vọng của nước Anh và sẽ có chuyến hành quân trở lại xứ sương mù khi ra sân vào sáng mai ở UEFA Champions League đối đầu với câu lạc bộ Tottenham Hotspur trên sân vận động Wembley huyền thoại.

Bich - Bongda.com.vn - TTVN | 18:20 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục