Sancho sánh ngang với "4 hảo thủ thế giới" ở 1 thành tích gây kinh ngạc

09:45 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnVới phong độ thăng hoa của mình, Jadon Sancho đang chạm đến nhiều cột mốc ấn tượng.

 

Video tài năng của Sancho

Kể từ thời điểm đến Borussia Dortmund, Jadon Sancho đã chứng minh anh là tài năng của bóng đá thế giới. Mùa giải năm ngoái, số 7 tại sân Signal Iduna Park đã khiến châu Âu chú ý khi thi đấu vô cùng bùng nổ. Đến hiện tại, điều đó tiếp tục được sao mai sinh năm 2000 tiếp diễn.

Như vào cuối tuần rồi, cựu cầu thủ Manchester City đã trải qua trận đấu để đời trước Paderborn. Chân chạy cánh đến từ xứ sương mù lập hẳn cú hat-trick, giúp Dortmund giành thắng lợi với tỉ số 6-1. Nhờ vào 3 bàn thắng này, Sancho đã bỏ túi tổng tổng cộng 17 pha lập công và 17 đường kiến tạo trong mùa giải năm nay tại Bundesliga. Thành tích quá đỗi ấn tượng dành cho một cái tên chỉ mới bước qua tuổi đôi mươi. Quan trọng hơn hết, nó giúp sáng nganh với 4 siêu sao khác ở một hạng mục.

Jadon Sancho Is The Fifth Player To Notch 15+ Goals And 15+ Assists In A Season - Bóng Đá

 Sancho đang thi đấu bùng nổ trong mùa giải năm nay.

Cụ thể, theo Squawka, tính từ mùa giải 2006/07, chỉ có 4 cầu thủ là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Eden Hazard và Luis Suarez đóng góp hơn 15 bàn thắng và 15 kiến tạo trong một mùa giải. Messi từng có 4 lần làm điều này, còn thành tích tương tự của Hazard là con số 2. Ronaldo cùng Suarez có 1 lần. Và với đóng góp 17 bàn lẫn 17 kiến tạo của Sancho, điều đó giúp anh trở thành cầu thủ tiếp theo xếp chung mâm với dàn hảo thủ vừa nêu. 

Lữ Phong | 09:15 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục