Sancho phát biểu ẩn ý, Man United đã hết cơ hội?

05:12 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnTrong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên truyền thông, Sancho khẳng định mình đang hạnh phúc tại BVB.

 

 Video PSG và Dortmund tại Champions League

Sau rất nhiều lời đồn đoán, Man United dường như đã bế tắc trong thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho. Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc khẳng định tài năng trẻ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó cùng BVB mùa giải năm sau.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên truyền thông, Sancho khẳng định mình đang hạnh phúc tại Dortmund. Đồng thời, cựu sao Man City mong muốn hướng dẫn, truyền đạt lại kinh nghiệm cho các cầu thủ nhí của đội nhà.

"Tôi rất vui khi được ra sân cùng những tài năng đặc biệt. Borussia Dortmund chuẩn bị chào đón vài cầu thủ trẻ vào mùa giải năm sau. Tôi từng ở hoàn cảnh giống với họ, do đó, tôi nghĩ mình có lý do để chia sẻ và hướng dẫn họ,".

Manchester United target Sancho wants to be leader at Borussia Dortmund - Bóng Đá

Sancho trong màu áo Dortmund.

Ở trận đấu giao hữu gần nhất, Dortmund đả bại Altach với tỷ số đậm 6-0. Những cầu thủ lập công bao gồm: Giovanni Reyna, cú đúp của Erling Haaland, Thorgan Hazard, Julian Brandt và Emre Can.

Theo báo chí châu Âu, mức phí chuyển nhượng của anh không dưới 100 triệu bảng. Mức phí quá cao trở thành rào cản lớn khiến Man United chùn chân khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Thất bại trong thương vụ Sancho, Man United nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một gương mặt thay thế khác. Kingsley Coman, Ousmane Dembele là 2 ngôi sao đầy tiềm năng với HLV Ole Gunnar Solskjær. Man United cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng và dứt khoát trước khi TTCN hè 2020 chốt sổ.

Anh Nguyễn | 04:42 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục