"Sancho không suy nghĩ 2 lần khi chọn CLB đó"

18:13 Thứ sáu 27/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov vừa lên tiếng về tương lai của Jadon Sancho.

Tài năng của Jadon Sancho

Thời điểm này, Jadon Sancho đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu muốn có sự phục vụ của Sancho ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Được biết, Premier League là bến đỗ ưa thích của chân sút vừa bước sang tuổi 20. Hiện tại, Liverpool, Man United và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy chữ ký của Sancho. Mới nhất, cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã bất ngờ lên tiếng về tương lai Sancho.

'Sancho won’t think twice about Man Utd move' - England winger would be 'great addition', says Berbatov - Bóng Đá

 Sancho được Man United theo đuổi.

Cụ thể, Dimitar Berbatov chia sẻ trên Betfair: "Đã có rất nhiều tin đồn về khả năng Sancho chuyển đến Man United, trong trường hợp của cậu ấy, tôi cam đoan cậu ấy sẽ chẳng phải nghĩ 2 lần về việc gia nhập Man United. 

Tôi đã nói điều đó trước đây, cậu ấy rất chất lượng, có tốc độ, có thể ghi bàn và kiến tạo để khoác áo Man United. Tôi chắc chắn cậu ấy cũng sẽ tiếp tục ở ĐTQG và Gareth Southgate sẽ theo dõi Sancho nhiều hơn nếu cậu ấy chơi bóng ở Premier League.

Cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời nhưng tôi tò mò muốn xem cách Man United xếp hàng công như thế nào. Man United có Marcus Rashford, Anthony Martial, Daniel James, Mason Greenwood và có thể là Sancho ở mùa giải tới. Mặc dù bạn muốn thấy sự cạnh tranh cho các cầu thủ trẻ, nhưng thật khó để tất cả họ ra sân cùng lúc."

Tiểu Lam | 17:28 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục