Sancho khiến Dortmund bẽ mặt, bỏ ngỏ khả năng đến Man Utd

13:47 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho vừa có động thái bất ngờ khiến Borussia Dortmund rơi vào thế khó.

 

Video tài năng của Sancho

Jadon Sancho đang có những bước tiến trưởng thành vượt bậc trong 2 mùa giải thi đấu cho Borussia Dortmund. Nếu chỉ xét riêng sau 78 trận đấu ra sân tại Bundesliga, tài năng xứ sương mù đã đóng góp 30 bàn thắng và 38 kiến tạo. Con số này cho thấy tầm quan trọng của số 7 tại sân Signal Iduna Park.

Phong độ xuất sắc như thế của ngôi sao sinh năm 2000 khiến anh được hàng loạt đội bóng lớn quan tâm. Sự việc cựu cầu thủ Manchester City có ra đi trong mùa hè này sẽ là điều thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, CEO Hans-Joachim Watze của Dortmund lên tiếng khẳng định Sancho có thể ở lại. Song, động thái mới nhất từ chân chạy cánh mang quốc tịch Anh đã khiến sếp lớn bẽ mặt. Cụ thể, vào thời điểm hiện tại, Dortmund vì muốn chắc chắn về tương lai của Sancho nên có ý định mời cầu thủ 20 tuổi gia hạn hợp đồng. Họ muốn nhân đôi lương của số 7. Nếu đội bóng vùng Ruhr không làm thế, họ nhiều khả năng bị đẩy vào thế khó vào mùa hè sang năm khi Sancho sẽ trở thành cái tên tự do ở phiên chợ hè 2022.

Jadon Sancho has rejected the offer of a new contract at Borussia Dortmund, - Bóng Đá

 Sancho có động thái muốn rời Dortmund.

Thế nhưng, nguồn tin từ Sky Sport nước Đức xác nhận Sancho không muốn ký kết giao kèo mới với câu lạc bộ chủ quản. Động thái này của anh như mở đường cho Manchester United, Barcelona hay Real Madrid tiếp cận.

Lữ Phong | 12:49 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục