Sancho gửi thông điệp đến sao mai của Arsenal

17:54 Thứ hai 11/02/2019

Jadon Sancho có dịp đối đầu với một người bạn của mình cuối tuần rồi.

Cầu thủ của Dortmund đã đối đầu với một người bạn đồng hương của mình tại Bundesliga cuối tuần rồi.

Sancho ghi 1 bàn thắng trong trận hòa 3-3 đầy kịch tính trước Hoffenheim ngay trên sân nhà.

Cầu thủ được Hoffenheim mượn từ Arsenal là Reiss Nelson vào sân từ băng ghế dự bị cũng góp công giúp đội bóng của mình giành lại 1 điểm từ Dortmund. 

Nelson là bạn thân của Sancho nên không có gì lạ khi ngôi sao của Dortmund gửi một dòng tin nhắn trên Instagram sau trận đấu và bày tỏ sự phấn khích khi được ra sân đối đầu với anh.

Sancho gửi thông điệp đến sao mai của Arsenal - Bóng Đá

Dòng trạng thái của Sancho trên Instagram.  

"Một trận đấu điên rồ! Thất vọng khi không giành được chiến thắng nhưng đó là nỗ lực tuyệt vời của toàn đội. Tôi hạnh phúc vì ghi được bàn thắng và được đối đầu với người bạn thân của mình. Tự hào về cậu, người anh em, tiếp tục tập luyện và thi đấu tốt nhé!"

Jadon Sancho đang có bước chuyển mình rõ rệt ở mùa giải này. Phong độ cao của anh là nguyên nhân khiến tài năng trẻ người Mỹ Pulisic không tìm được suất đá chính ở đội bóng. Rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu như PSG, M.U, Arsenal đều sẵn sàng chi tiền khủng để rước tài năng trẻ nước Anh về.

Bàn thắng vào lưới Hoffenhiem cuối tuần rồi góp phần nâng cao thành tích của Sancho lên thành 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo ở Bundesliga mùa này.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:15 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục