Sancho gục ngã và đăng đàn ẩn ý, lộ dấu hiệu 'chán ngấy' Dortmund?

07:24 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Anh không thể gồng gánh các đồng đội vượt qua khó khăn.

Sau tất cả, Borussia Dortmund cũng chính thức dừng bước tại Champions League bằng thất bại chung cuộc 2-0 trước PSG. Trong trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử, lần lượt Neymar và Juan Bernat đã tỏa sáng giúp cho đại diện của Ligue 1 lọt vào vòng tứ kết.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Thomas Tuchel đã ăn mừng trong sự phấn khích vì đánh bại được đội bóng cũ. Thậm chí, tiền đạo Neymar còn "bày trò" cho các đồng đội nhại lại pha ăn mừng ngồi thiền nổi tiếng của Erling Haaland bên phía đội khách.

Tâm trạng vui sướng của "Les Parisiens" trái ngược hoàn toàn với bầu không khí u ám của Borussia Dortmund. Nắm trong tay nhiều lợi thế, tuy nhiên đoàn quân của Lucien Favre lại không tận dụng được. Đó là lí do vì sao Jadon Sancho gần như đã gục ngã khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Jadon Sancho write caption

 Hình ảnh vô cùng buồn bã của Jadon Sancho.

Những hình ảnh cho thấy, chàng trai sinh năm 2000 như không còn chút sức lực nào sau thất bại cay đắng của đội nhà. Và chưa dừng lại ở đó, cựu thần đồng Manchester City còn đăng bức ảnh lên Instagram, kèm theo dòng trạng thái "Chỉ là chưa đủ tốt".

Hành động của ngôi sao sinh năm 2000 khiến cho không ít CĐV cảm thấy lo lắng. Liệu có chăng Jadon Sancho đã chán nản với thực lực và tiềm năng của CLB vùng Ruhr? Nếu đó là sự thật, việc tuyển thủ Anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

HLV Thomas Tuchel nói về màn tái đấu Dortmund: 

Giang Nam | 06:26 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục