Sancho cứ đá bốc thế này, Dortmund chia tay vào mùa hè cũng thấy mãn nguyện

17:20 Chủ nhật 01/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVới những gì Jadon Sancho đã và đang thể hiện, Borussia Dortmund hẳn vẫn cảm thấy hài lòng nếu họ chia tay số 7 của mình.

Borussia Dortmund tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Bundesliga. Ngày hôm qua, dù hàng công của họ không quá bùng nổ nhưng đội bóng vùng Ruhr vẫn biết cách chắt chiu thêm 3 điểm. Trong một ngày "họng pháo" chủ lực Erling Haaland không có tên trong đội hình xuất phát thì á quân Bundesligaphải cậy nhờ đến Jadon Sancho. Pha lập công duy nhất của "thần đồng" người Anh đóng vai trò chủ chốt hướng đội chủ sân Signal Iduna Park giành thắng lợi.

Như vậy, tính thêm lần sút tung lưới Freiburg, cựu sao Manchester City đã đóng góp 14 bàn thắng và 15 kiến tạo sau 22 vòng tại Bundesliga. Đây là thống kê kinh khủng dành cho một tài năng trẻ chỉ mới 19 tuổi. Không ít lần trong mùa giải này, khi Dortmund bế tắc, chính chân chạy cánh đến từ xứ sương mù đứng ra tháo gỡ nút thắt cho đội nhà. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng hiện tại của đội bóng áo vàng đen có công lao rất lớn nơi Sancho.

Sancho đá bốc thế này, Dortmund chia tay vào mùa hè cũng thấy mãn nguyện - Bóng Đá

 Sancho vừa giúp Dortmund đánh bại Freiburg.

Không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao sinh năm 2000 trở thành mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn nhờ vào màn trình diễn hủy diệt như thế. Nhiều người cứ lo lắng thay cho Dortmund bởi họ sắp sửa mất một "viên ngọc quý". Tuy nhiên, liệu đội bóng vùng Ruhr có thực sự quan tâm đến câu chuyện đó?

Bởi rõ ràng, những điều Sancho làm được lúc này đã vượt xa sự mong đợi của đội bóng vùng Ruhr. Á quân Bundesliga hẳn cũng chẳng thể ngờ được tài năng 19 tuổi của mình có thể trưởng thành nhanh chóng như thế. Chỉ sau 2 mùa giải, Sancho không còn là sao mai đầy triển vọng mà anh đang trên đường trở thành một trong những cái tên hay nhất làng túc cầu ở vị trí của mình.

Hơn hết, giá trị chuyển nhượng của người cũ tại sân Etihad đã tăng trưởng cực đại. Dortmund bỏ ra chưa tới 8 triệu euro nhưng hiện tại, họ đủ tự tin kiếm được 120 triệu euro từ chàng trai tóc xù. Nếu nhận được số tiền khủng như thế, Die Borussen thỏa sức chiêu mộ thêm 2, 3 cái tên chất lượng để thay thế Sancho. Và khi đề cập đến nhiệm vụ mua rẻ nhưng vẫn ngon lành, Dortmund xứng đáng là bậc thầy ở khoản này.

Sancho đá bốc thế này, Dortmund chia tay vào mùa hè cũng thấy mãn nguyện - Bóng Đá

 Dortmund nên cảm thấy hài lòng hơn là thất vọng nếu mất Sancho.

Do đó, khi Sancho cứ đá bốc như hiện tại, Dortmund hẳn cần cảm thấy mãn nguyện hơn là rơi vào trạng thái lo lắng. Bởi suy cho cùng câu chuyện mua rẻ, bán đắt đang là kịch bản xảy ra thường xuyên ở Signal Iduna Park trong những mùa giải gần đây. 

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 16:22 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục