Sancho chốt xong khả năng gia nhập Chelsea

09:58 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh được dự đoán sẽ rời khỏi Borussia Dortmund vào mùa Hè tới.

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Jadon Sancho là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng của mình trong nhiều mùa giải tiếp theo, chắc chắn tài năng người Anh sẽ sánh ngang với những Neymar, Eden Hazard hay thậm chí là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tất nhiên, không ít ông lớn châu Âu đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này, và khả năng anh rời khỏi Borussia Dortmund trong phiên chợ Hè là rất cao. Bên cạnh Manchester United, còn một "đại gia" khác tại Premier League rất quan tâm đến Sancho là Chelsea.

sancho won't join chelsea - Bóng Đá

 Sancho là món hàng hot trên TTCN mùa Hè.

Tờ Sport cho biết, HLV Frank Lampard đã đưa ra một yêu cầu đặc biệt đến Roman Abramovich để xác định Sancho là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Thực tế, đây là một động thái hoàn toàn hợp lí, bởi The Blues đang đối mặt với viễn cảnh mất đi hai cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm vào cuối mùa là Willian và Pedro.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, mặc dù là một fan hâm mộ của Chelsea, nhưng Sancho không có ý định gia nhập The Blues. Nhiều khả năng tiền vệ người Anh đã bị Man United thuyết phục, nơi mà anh sẽ được làm việc cùng hàng loạt đồng đội trên ĐT Anh như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Jesse Lingard.

Hiện tại, Sancho đang được định giá khoảng 120 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 09:28 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục