Sancho biến thành "kỷ lục gia" trong ngày Dortmund hòa bạc nhược

09:52 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa có trận hòa đầy thất vọng trước Eintracht Frankfurt với tỉ số 2-2.

Borussia Dortmund bước vào chuyến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt với nhiệm vụ phải giành trọn vẹn 3 điểm. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng dành cho thầy trò HLV Lucien Favre bởi Frankfurt rất khó đá trên thánh địa của họ. Ngoài ra, trong bối cảnh Bayern Munich và Leipzig đã thắng ở vòng đấu này, đó có thể trở thành sức ép vô hình khiến á quân Bundesliga sảy chân.

Quả thực, 90 phút tại  Commerzbank-Arena là ngày thi đấu ác mộng của đội bóng vùng Ruhr. Dortmund vươn lên dẫn trước 2 lần ở các pha lập công từ Axel Witsel và Jadon Sancho nhưng họ đã không giữ vững thành quả phút cuối cùng. Vào thời điểm cuối trận, đội bóng áo vàng đen bị chủ nhà ép sân và không cầm được bóng nên việc Thomas Delaney phản lưới cũng là điều sớm muộn.

Sancho biến thành

 Dortmund bất ngờ có trận hòa bạc nhược trước Frankfurt.

Thất bại này đồng nghĩa Dortmund đã bị đại kình địch Bayern vượt mặt trên. Bên cạnh đó, đoàn quân của Favre bị đội đầu bảng Leipzig nới rộng cách biệt thành 3 điểm. Lúc này, đội chủ sân Signal Iduna Park đang thi đấu khá thất thường và nếu mọi chuyện không cải thiện, Dortmund sẽ sớm bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Vòng đấu tới, thầy trò Favre sẽ tiếp đón Bremen, câu lạc bộ vừa thua trắng 0-3 trước Leipzig, trên sân nhà, đó là cơ hội lý tưởng để Dortmund giành lại thể hiện sau trận hòa thất vọng mới đây.

Và sau trận đấu gặp Frankfurt, Dortmund đã có vài thống kê đáng chú ý liên quan đến 3 cái tên Hazard, Sancho lẫn Witsel: 

1. Jadon Sancho tiếp tục tạo được ít nhất 1 dấu ấn trong mỗi trận qua 5 vòng đấu vừa rồitại Bundesliga với 3 bàn thắng và 5 kiến tạo. Như vậy, tài năng người Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 16 bàn ở Bundesliga, vượt qua kỷ lục do Horst Koppel nắm giữ.

Sancho biến thành

 Sancho biến thành kỷ lục gia trong ngày thi đấu thất vọng của Dortmund.

2. Trước cuộc đụng độ Frankfurt, Axel Witsel chưa từng bỏ túi vừa bàn thắng vừa kiến tạo trong 1 trận đấu tại Bundesliga. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ còn có thông số ấn tượng khác khi thực hiện thành công 60/61 đường chuyền.

3. Với pha kiến tạo để giúp Witsel khai thông thế bế tắc, Thorgan Hazard đã đóng góp 38 đường chuyền dọn cỗ tại Bundesliga. Trong số đó, có 2 đường kiến tạo trong màu áo Borussia Dortmund. Đây cũng là lần đầu tiên cựu sao Chelsea kiến tạo cho một người đồng hương ghi bàn.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 09:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục