Sancho bất ngờ "thả thính" Rashford, CĐV Man Utd mừng thầm

22:12 Thứ sáu 25/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐây cũng là sao trẻ có nhiều liên kết chuyển nhượng với Manchester United suốt thời gian qua.

Thời gian qua, Manchester United có rất nhiều liên kết chuyển nhượng với Jadon Sancho. Ngôi sao người Anh chơi bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund, được nhiều CLB hàng đầu Châu Âu săn đón. Ngoài Manchester United, Real Madrid cũng là "ông lớn" muốn sở hữu Sancho trong đội hình.

Mặc dù vậy, vì những khó khăn trong việc chốt mức giá chuyển nhượng giữa Man Utd với Dortmund mà thương vụ này chưa thể thành hiện thực. Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ có Donny Van de Beek là bản hợp đồng mới hè 2020, điều này khiến nhiều CĐV Man Utd lo lắng. Vì lẽ đó, mọi thông tin về việc chiêu mộ Sancho của Quỷ đỏ hẳn đang khiến người hâm mộ đội bóng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, khi được Pro: Direct Soccer hỏi về đối tác chơi cùng sở hữu kỹ năng khéo léo nhất, Jadon Sancho không ngần ngại kể tên Marcus Rashford. Cả hai đều là những tài năng trẻ của đội tuyển Anh. Bản thân Sancho lẫn Rashford cũng là tương lai của Tam Sư trên bước đường chinh phục những đỉnh cao phía trước.

Jadon Sancho sends Manchester United fans wild with Marcus Rashford comment - Bóng Đá

Rashford và Sancho là tương lai của tuyển Anh.

Nếu không thể chiêu mộ Jadon Sancho, Man Utd vẫn có thể quay trở lại thương vụ này ở mùa đông hoặc hè 2021. Jadon Sancho là cái tên tiềm năng có thể trở thành tương lai tươi sáng tại Nhà hát của những giấc mơ. Vì lẽ đó, nếu kiên trì và nhất là "chịu chi", viễn cảnh Quỷ đỏ sở hữu Sancho không phải là không có cơ sở.

HLV Solskjaer phát biểu: 

 
Minh Trí | 21:42 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục