Sanchez vắng mặt trong buổi tập của Man Utd, xuất hiện ở địa điểm lạ

08:17 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnCánh săn ảnh vừa bắt gặp ngôi sao Quỷ Đỏ, trong ngày anh không tập luyện cùng đồng đội.

Tương lai của Alexis Sanchez đang là chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm lúc này. Tuyển thủ Chile được cho là không còn hạnh phúc tại Manchester United, sau hơn 1 năm rưỡi thất vọng.

Cập bến Tây Bắc nước Anh từ Arsenal và được hưởng lương cao nhất tại Old Trafford, cũng như được trao áo số 7 biểu tượng, nhưng đóng góp của Sanchez cho Quỷ Đỏ là vô cùng mờ nhạt. Mùa trước, anh chỉ có thể mang về vỏn vẹn 2 bàn thắng trên tất cả đấu trường. 

Inter Milan được cho là CLB muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Chile. Sau khi thâu tóm thành công Romelu Lukaku trong phi vụ có thể chạm ngưỡng 80 triệu euro, Nerazzurri còn muốn tái hợp cả bộ đôi hàng công United tại Giuseppe Meazza.

Theo tiết lộ từ The Sun, hôm qua theo giờ Anh, Sanchez đã vắng mặt trong buổi tập của Quỷ Đỏ. Thông tin này làm dấy lên nghi ngờ siêu sao 30 tuổi có thể đã lên đường sang Ý.

Alexis Sanchez misses Man Utd training for trip to US Embassy to get visa - Bóng Đá

 Sanchez đến London. 

Tuy vậy The Sun đã ghi lại được hình ảnh Sanchez xuất hiện ở Đại sứ quán Mỹ tại Battersea (London). Được biết nguyên nhân số 7 United phải xếp hàng chờ đợi là để xin visa đến Mỹ, chuẩn bị cho trận giao hữu cùng ĐTQG Chile với kình địch Argentina tại Los Angeles vào tháng sau.

Phía Quỷ Đỏ đã tạo điều kiện và cho phép Sanchez nghỉ tập.

Xem siêu phẩm tung lưới Real Madrid của Sanchez:

Phụng Sồ | 06:55 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục