Sanchez và 2 cái tên "đẩy mãi không chịu đi"

20:45 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vn3 ngôi sao này đã đánh mất đi đẳng cấp vốn có của mình.

Bên cạnh hàng loạt bản hợp đồng mới được ký kết trong mùa hè, thì vẫn còn đó những ngôi sao không còn nhiều giá trị với câu lạc bộ chưa bị bán đi. Dù đội bóng chủ quản rất muốn tìm cho họ một bến đỗ mới, nhưng vì một vài lí do khác nhau mà những cái tên này vẫn đang được giữ lại.

Alexis Sanchez

Tiền đạo người Chile vốn là một trong những tài năng hàng đầu Premier League, sánh ngang với cả Eden Hazard nhưng hiện tại anh chỉ còn là cái bóng của chính mình. Không thể hòa nhập với Manchester United dưới thời Jose Mourinho, và giờ đây HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã loại Sanchez ra khỏi kế hoạch của mình.

Mới đây nhất, mâu thuẫn với Mason Greenwood càng làm cho cầu thủ này trở thành cái gai trong mắt Solsa. Trước đó, động thái chiêu mộ Daniel James để bổ sung lực lượng cho hàng lang cánh trái cũng đã phần nào ảnh hưởng đến tương lai của Sanchez tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Sanchez đã bị đẩy xuống đội trẻ Man United.

Bên cạnh việc sa sút phong độ, thì mức lương khổng lồ 500.000 bảng/tuần mà Sanchez đang hưởng tại Man United là nguyên nhân lớn nhất cản trở các đội bóng lớn tiếp cận anh. Dù AS Roma đang muốn chiêu mộ tiền đạo này dưới dạng cho mượn, nhưng nhiều khả năng chính Quỷ đỏ phải trả tiếp một phần nào tiền lương cho Sanchez.

Mesut Ozil

Khác với cầu thủ người Chile, vấn đề của Ozil nằm ở hệ thống của HLV Unai Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn triển khai một lối chơi tốc độ, đặc biệt là những pha phối hợp tấn công chớp nhoáng, thứ bóng đá khá xa lạ với tiền vệ người Đức khi anh mất đi thời gian để phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Từng là một tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất thế giới, Ozil đang dần trở thành người thừa tại Emirates. Nhiều nguồn tin còn cho biết, cả Emery lẫn ban lãnh đạo Arsenal đều muốn bán đi Ozil ngay trong hè này, nhưng mức lương 350.000 bảng/tuần của anh lại khiến cho những câu lạc bộ khác phải e ngại.

 - Bóng Đá

 Ozil không phù hợp với chiến thuật của Emery.

Philippe Coutinho

Barcelona chắc chắn phải cảm thấy đau đầu sau khi tiền vệ này từ chối cơ hội quay lại Premier League. Đội chủ sân Camp Nou được cho là sẵn sàng để anh ra đi ngay cả dưới dạng cho mượn. Chưa kể việc tái hợp với Neymar, thì cũng không có chỗ cho Coutinho trên hàng công Barca hiện tại.

Tuy nhiên mới đây, tờ Mundo Deportivo tiết lộ PSG đã chấp nhận thỏa thuận trao đổi cầu thủ với Barcelona, và hai tên phải rời khỏi Camp Nou là Rakitic và Coutinho.

Huỳnh Phong | 20:10 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục