Sanchez tiết lộ lời nhắn gửi của HLV Wenger

23:50 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Man Utd, Alexis Sanchez tiết lộ rằng HLV Arsene Wenger đã ra sức giữ anh ở lại Arsenal, và không quên chúc anh thành công ở Old Trafford.

Alexis Sanchez từng là cầu thủ không thể thay thế ở Arsenal. Anh ghi 80 bàn thắng sau 165 trận cho Pháo thủ. Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tuyển thủ Chile bất ngờ rời Emirates để đến Old Trafford, còn Henrikh Mkhitaryan trở thành người của Arsenal theo chiều ngược lại.

Đã đến lúc Sanchez phải dự bị - Bóng Đá

 HLV Wenger rất quý Sanchez.

HLV Wenger từng rất quyết tâm trong việc giữ chân Sanchez, nhưng không thành. Sanchez hé lộ: "Arsene Wenger rất yêu mến tôi. Ông ấy không muốn tôi ra đi. Ông nói với tôi rằng: 'Tôi muốn cậu ở đây, bởi cậu là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng'.

Tôi muốn tiếp tục tiến bộ, vì đất nước Chile, bởi vì rất khó để đến Man Utd và chưa có một ai ở Chile chơi bóng cho Man Utd cả.

Rồi HLV Wenger cũng hiểu cho tôi. Chúng tôi đã có một bữa ăn tối ấm cúng. Ông ấy chúc mừng tôi và không có vấn đề gì cả."

Sanchez chỉ ghi có 1 bàn từ khi khoác áo Man Utd. Anh chịu không ít chê bai, chỉ trích trong thời gian qua. Dù sao, cựu ngôi sao Barca cũng đầy tự tin: "Áp lực sẽ không thể đánh gục tôi. Những điều này sẽ càng khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Càng áp lực, tôi càng phấn đấu để thi đấu hay hơn.

Tôi cảm thấy, tôi là cầu thủ quan trọng của Man United."

Video tài năng của Sanchez:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 23:19 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục