Sanchez 'tàng hình' tại Man Utd, Guardiola nói 1 câu thật lòng

08:13 Thứ bảy 31/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa đưa ra những nhận định sâu sắc về tình hình của cậu học trò cũ.

Trong quá khứ, Manchester City từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Alexis Sanchez trước cả đối thủ cùng thành phố. Thế nhưng, Manchester United bất ngờ xuất hiện và sau đó đưa ra mức lương kèm đề nghị hấp dẫn hơn cho Arsenal.

Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford có lẽ sẽ phải hối hận với thương vụ đổi người từng làm giới báo chí tốn nhiều giấy mực. Chỉ sau hai mùa giải gắn bó, tuyển thủ Chile đã chính thức chuyển sang Inter Milan theo dạng cho mượn và khó lòng quay trở lại.

Sanchez flop at United not his fault, says Guardiola - Bóng Đá

 Cựu sao Arsenal đã được "giải thoát".

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông đang tin tưởng bộ ba trẻ tuổi Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood. Chia sẻ về tình hình có phần căng thẳng của Alexis Sanchez tại "Nhà hát của những giấc mơ", Pep Guardiola đưa ra nhận định rất bất ngờ.

"Tôi biết cậu ta thế nào. Chúng tôi từng làm việc cùng nhau tại Barcelona. Tôi dành tình cảm đặc biệt cho Alexis như một cậu học trò, một người bạn. Cậu ấy là chàng trai đáng kinh ngạc, khiêm tốn và có tinh thần của một chiến binh", cựu thuyền trưởng Barca cho biết.

"Cậu ta chuyển tới Inter - một trong những CLB vĩ đại nhất châu Âu. Antonio Conte là một HLV tuyệt vời và họ sẽ làm tốt thôi. Chiến thuật của Inter phù hợp với cậu ấy, chơi gần Lukaku sẽ giúp Alexis có phong độ tốt nhất ở đó", nhà cầm quân 48 tuổi nói thêm.

Xem những bàn thắng đẹp của Man City tại vòng bảng cúp C1: 

Giang Nam | 07:25 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục