Sanchez sở hữu thống kê ác mộng tại Man Utd

13:23 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez đang đứng trước nỗi sợ trở thành bản hợp đồng thất bại ở Manchester United. Một con số thống kê mới đây của Sky Sports chỉ ra điều này.

Man Utd đã phải ngậm ngùi dừng bước tại Champions League sau Sevilla sau thất bại 1-2 ngay tại sân nhà Old Trafford. Đó là trận đấu mà từ HLV Jose Mourinho cho đến các cầu thủ trên sân như Paul Pogba, và đặc biệt là Alexis Sanchez đều xứng đáng nhận chỉ trích với màn trình diễn bạc nhược.

 - Bóng Đá

Sanchez sở hữu thống kê ác mộng tại Man Utd

Chứng kiến những gì Sanchez đang thể hiện, cựu danh thủ Rio Ferdinand không ngần ngại gọi Sanchez là “bóng ma”, “người xa lạ” trong đội hình của Man United. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Sky Sports đưa ra một thống kê khiến nhiều CĐV United phải xót xa.

Đó là kể từ khi chuyển đến Manchester United vào tháng 1, Sanchez chính là cầu thủ mất bóng nhiều nhất United. Sanchez đã để mất bóng tới 247 lần, gần gấp đôi cái tên xếp thứ hai là hậu vệ Young, và bỏ xa nhiều cái tên khác trong danh sách.

 - Bóng Đá

Kể từ khi chuyển đến Manchester United vào tháng 1, Sanchez chính là cầu thủ mất bóng nhiều nhất United

Thực tế điều này đã từng xuất hiện ở Arsenal, khi Sanchez với cá tính và cái tôi quá lớn khiến toàn đội gặp khó. Anh pressing tự phát khi mình thích, chơi bóng rườm rà và ham rê dắt ở nhiều thời điểm - dù đó là thứ khiến anh có tính đột biến, khiến đội phí bóng.

Nhiều người cho rằng nếu bạn không phải là Lionel Messi, cầu thủ hàng trăm năm mới có một, không ai trên thế giới đủ đẳng cấp chơi bóng theo "tinh thần" như vậy.

80 bàn của Sanchez cho Arsenal:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 12:55 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục