Sanchez rời Arsenal: Như một sự giải thoát

15:01 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnGiải thoát cho cả hai. Khi Alexis Sanchez được Manchester United công bố chính thức, tươi cười trong đoạn video giới thiệu, rất nhiều cầu thủ Arsenal đã thở phào.

"Tôi muốn được yêu thương," đó là thông điệp của Alexis Sanchez, được xì với truyền thông sau khi vụ chuyển nhượng đến Manchester United hoàn tất. Anh đã từng được như thế tại Arsenal, nhưng hơn một năm qua, mọi thứ trở thành ác mộng.

 - Bóng Đá

Sanchez rời Arsenal: Như một sự giải thoát

"Điều đó là tốt. Tôi muốn một cầu thủ hoàn toàn tập trung và cam kết với đội bóng," HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger nói trong ngày Henrikh Mkhitaryan ra mắt. Cùng lúc đó, không có bất kỳ cầu thủ Arsenal nào lên tiếng chào tạm biệt Alexis Sanchez trên mạng xã hội.

Đó là một động thái kỳ lạ, nếu so sánh với cái cách Jack Wilshere, Santi Cazorla hay rất nhiều ngôi sao khác đã chào tạm biệt Francis Coquelin hay Theo Walcott vài tuần trước. Các tài khoản Twitter và Instagram của các ngôi sao Arsenal ngập tràn những lời chúc, tạm biệt cho Coquelin (đến Valencia) và Walcott (đến Everton).

Nhưng với Sanchez, tuyệt đối không. Thậm chí trung vệ Mustafi còn chào mừng Henrikh Mkhitaryan tới Arsenal, dù cả hai chẳng quen biết gì nhau trước đó. Cũng những sự lùm xùm trên mạng Twitter, khi một tài khoản Twitter đăng ảnh cầu xin chấn thương của Cazorla chuyển sang cho Sanchez, tiền vệ người Tây Ban Nha thậm chí đã bấm thích bức ảnh này.

 - Bóng Đá

Không có bất kỳ cầu thủ Arsenal nào lên tiếng chào tạm biệt Alexis Sanchez trên mạng xã hội.

Jack Wilshere nhiều lần thể hiện sự khó chịu và giận dữ với cầu thủ người Chile trong vài trận khi đó. Đó có lẽ là lý do Sanchez muốn rời đi càng sớm càng tốt. Alexis Sanchez đã yêu cầu người đại diện gấp rút liên lạc với phía Manchester City để rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Dù sau đó có chút thay đổi với điểm đến Manchester United, nhưng rõ ràng, những xung đột và sóng ngầm là có thật.

Từng có tin vài cầu thủ Arsenal không hài lòng với "thái độ" nhiều khi trịch thượng thái quá của Sanchez. Việc anh đòi ra đi công khai cũng khiến đội bóng không tập trung. Nhiều hành động trong thời gian qua khiến nhiều người càng có cơ sở để tin rằng Sanchez bị phần lớn đồng đội cô lập trong phòng thay đồ Arsenal.

 - Bóng Đá

Sanchez bị phần lớn đồng đội cô lập trong phòng thay đồ Arsenal.

Ngoài vấn đề tiền, một trong những lý do Alexis Sanchez gấp rút liên lạc với phía Manchester City hay Manchester United, để rời Arsenal ngay trong mùa Đông này là việc anh bị toàn đội Arsenal xa lánh. Trước đó, không ít cầu thủ Arsenal không hài lòng với thái độ nhiều khi trịch thượng thái quá của Sanchez, hay việc cầu thủ này muốn được ra đi sớm nhất có thể.

Tuy nhiên Man City không thể đáp ứng nhu cầu tài chính của cầu thủ lẫn các bên liên qua và sau đó mọi chuyện đã thay đổi.

Bản tin BongDa 23.1 | Sanchez ra mắt Manchester United:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:54 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục