Sanchez nổ súng, Man United 'đập tan' hoài nghi rời nước Mỹ

09:41 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnGiữa những làn sóng chỉ trích cũng như sự hoài nghi từ nhiều phía, Man United đã vượt qua tất cả bằng chiến thắng trước Real Madrid.

Bước vào trận đấu gặp Real Madrid, HLV Jose Mourinho đón chào sự trở lại của thủ môn David De Gea. Bên cạnh đó, ông cũng bố trí tân binh Fred xuất phát ngay từ đầu, người đã có khoảng 30 phút cuối ra sân trận gặp Liverpool. Mourinho bố trí đội hình 4-4-1-1 với bộ đôi hàng công Sanchez và Mata. Với sơ đồ này, Quỷ đỏ từng chơi khá tốt trước AC Milan.

Bên phía Real Madrid, tân HLV Julen Lopetegui bố trí đội hình pha lẫn kinh nghiệm và sức trẻ. Karim Benzema và Gareth Bale, những ngôi sao đã không thi đấu tại World Cup dẫn dắt các 'mầm non' Vinicius, Valverde, Llorente, Theo Hernandez.

Với tính chất một trận giao hữu, ngay những phút đầu tiên 2 đội đều thể hiện ý định chơi tấn công. Liên tiếp các cơ hội được tạo ra về 2 đầu khung thành. Mata có liền 2 cú dứt điểm trong vòng cấm. Bên phía Real, Benzema là người có câu trả lời cho Man United.

 - Bóng Đá

 Sanchez mở điểm cho Man United.

Trong thế trận cởi mở, bàn thắng đến như là điều tất yếu. Phút 18, Man United có pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Darmian căng ngang chuẩn xác cho Sanchez, tiền đạo Chile tung chân quyết đoán mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

Để thủng lưới, Real Madrid đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ hòa. Thế nhưng, họ đã phải nhận đòn 'hồi mã thương' của Man United. Phút 27, Man United có tình huống phản công mẫu mực, Mata và Sanchez phối hợp tuyệt vời tạo khoảng trống cho Herrera, cầu thủ TBN dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0. Tất cả đều là những pha xử lý 1 chạm.

 - Bóng Đá

 

Nỗ lực tìm kiếm bàn thắng trong phần còn lại của hiệp một, Real cuối cùng cũng được đền đáp ở phút bù giờ. Theo Hernandez treo bóng bên cánh trái. Benzema băng cắt hợp lý đệm bóng ghi bàn trong sự bất lực của David De Gea.

Đầu hiệp hai, HLV Julen Lopetegui rút ra sân 2 trụ cột Benzema và Bale, 11 cầu thủ còn lại trên sân đa phần là các tài năng trẻ. Với khát khao thể hiện mình cùng thể lực dồi dào, họ đã dồn ép Man United đến nghẹt thở, buộc Quỷ đỏ phải lùi về rất sâu bên phần sân nhà. Dù vậy, kinh nghiệm non kém khiến các cầu thủ trẻ Real không thể thành công ở những pha bóng quyết định.

 - Bóng Đá

 Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real trong trận đấu.

Trước nguy cơ thất bại ngày ra mắt, phút 77, Lopetegui đã tung các trụ cột như Toni Kroos, Isco, Nacho, Marco Asensio vào sân. Thế nhưng, De Gea, Bailly đã làm chỗ dựa vững chắc để hàng phòng ngự Man United không gục ngã trước sóng gió qua đó giành chiến thắng đầu tiên trong 90 phút trên đất Mỹ.

Chung cuộc: Man United 2-1 Real Madrid

Ghi bàn: Sanchez 18'; Herrera 27' - Benzema 45'+3.

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu:

Thành Đạt | 09:25 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục