"Sanchez, Lukaku sẽ báo thù và cho Man Utd thấy họ đã sai"

21:48 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester United nhận được cảnh báo cần phải cẩn thận với những người cũ như Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku.

 

Alexis Sanchez thể hiện ra sao trong màu áo Inter Milan?

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, HLV Ole Gunnar không ngần ngại đẩy đi những ngôi sao lớn nhưng không còn phù hợp với đội bóng như Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez và thậm chỉ là cả Ashley Young.

Đáng chú ý, cả 3 cầu thủ này đều đồng loạt chuyển tới khoác áo Inter Milan. Đến thời điểm này, Lukaku, Sanchez cũng như Young đang thi đấu khá hay và có đóng góp quan trọng vào lối chơi của đội bóng thành Milan.

Romelu Lukaku and Alexis Sanchez 'plotting revenge against Man Utd' for bad treatment - Bóng Đá

 Lukaku và Sanchez đã rời Man United.

 Sẽ rất thú vị trong trường hợp Inter Milan và Man United cùng lọt vào trận chung kết Europa League mùa này. Khi đó, Solskjaer sẽ phải đối đầu với những cái tên mà ông đã đẩy đi khỏi Old Trafford. Theo Dimitar Berbatov, nếu điều đó xảy ra, Quỷ đỏ cần phải cẩn trọng.

Cụ thể, Dimitar Berbatov cho hay: "Lukaku là một mối bận tâm đối với tôi, cậu ấy đã ghi 23 bàn cho Inter Milan mùa này, đó là một thành tích tuyệt vời. Tôi luôn nói rằng tôi thích cách Lukaku chơi bóng. Chỉ cần có cơ hội, cậu ấy sẽ ghi bàn.

Cậu ấy rất nhanh, và khỏe. Bàn thắng của cậu ấy vào lưới Bayer Leverkusen thật ngoạn mục. Cậu ấy là mối nguy hiểm chính cho bất kỳ đội bóng nào. 

Inter Milan cũng có Alexis Sanchez và Ashley Young, những người hiểu rất rõ về Man United. Nếu Inter Milan đấu với United trong trận chung kết, những cầu thủ này sẽ muốn trả thù, và cho Man United thấy rằng họ đã sai khi để họ ra đi.

Lukaku rất thích có cơ hội ghi bàn vào lưới Man United. Lukaku đã nhận rất nhiều lời chỉ trích ở Manchester, và cậu ấy đã đúng khi rời đội. Hãy nhìn cậu ấy bây giờ, cậu ấy đã rất tuyệt vời khi khoác áo Inter Milan."

Tiểu Lam | 20:50 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục