"Sanchez là mẫu cầu thủ có một không hai"

11:29 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnShkodran Mustafi, đồng đội của Alexis Sanchez tại Arsenal, không ngần ngại tán dương cầu thủ người Chile, trước trận đấu giữa hai đội tại Confederations Cup 2017.

Đêm nay, Đức và Chile, 2 ứng viên nặng ký cho chức vô địch Confed Cup 2017 sẽ đối đầu nhau, để phân định ngôi đầu tại bảng B. 

 - Bóng Đá

Shkodran Mustafi tán dương đồng đội Sanchez

Đó cũng là cuộc đối đầu của hai người đồng đội tại Arsenal, Shkodran Mustafi và Alexis Sanchez. "Alexis là mẫu cầu thủ có một không hai - một trong những cầu thủ hay nhất trên thế giới," Mustafi, đội phó tuyển Đức nói với báo chí trước trận đấu.

"Tôi đã từng chơi bóng với nhiều cầu thủ và thấy rất ít những cầu thủ có khao khát như cậu ấy. Alexis nhanh nhẹn dù có thể hình chắc nịch, cậu ấy có thể lừa bóng qua người và làm mọi thứ. Alexis là mẫu cầu thủ toàn diện."

Trong khi Đức có chiến thắng đầu tay 3-2 trước Australia ở Confed Cup 2017, thì Chile cũng giành 3 điểm trước Cameroon (thắng 2-0) nhờ dấu ấn của Sanchez. Bất chấp sự bất ổn về tương lai, tiền đạo của Arsenal vẫn thi đấu hết mình và tạo dấu ấn lên lối chơi của ĐTQG Chile. Về Mustafi, anh cũng đang là trụ cột trong 'đội hình B' mà người Đức mang đến Confeds Cup 2017.

Xem màn trình diễn của Sanchez và Chile trước Cameroon:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:00 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục