Sanchez hé lộ cuộc trò chuyện với Sir Alex

07:04 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi ra mắt chính thức Man Utd, Alexis Sanchez thừa nhận anh mơ ước được khoác áo Quỷ đỏ từ lâu, và đã nói với Sir Alex Ferguson về điều này.

Thương vụ dai dẳng mang tên Alexis Sanchez cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Sanchez trở thành cầu thủ người Chile đầu tiên khoác áo Man Utd. Ở chiều ngược lại, Henrikh Mkhitaryan ngậm ngùi đến Emirates.

Sanchez hé lộ cuộc trò chuyện với Sir Alex - Bóng Đá

 Sanchez mơ ước chơi cho Man Utd từ nhỏ.

Sanchez cho biết trên MUTV: "Khi còn nhỏ, tôi luôn nói rằng mơ ước của mình là được chơi cho Man Utd. Giờ đây, nó đã thành sự thật. Tôi không nói vậy chỉ vì tôi đang ở Man Utd lúc này.

Tôi đã luôn nói rằng tôi thích chơi cho Man Utd khi còn nhỏ và đã tâm sự với Sir Alex Ferguson về điều này. Chúng tôi đã trò chuyện trong khoảng 20 phút.

Đây là một CLB khổng lồ, mạnh mẽ. Khi mới đến đây, nhìn vào logo của CLB, tôi phải 'dựng tóc gáy' vì sự hoành tráng của Man Utd. Từ trái tim, tôi muốn nói rằng khi khoác áo Man Utd, giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi thật sự hạnh phúc khi được ở đây, tại Nhà hát những giấc mơ - cái tên mà mọi người vẫn gọi khi nói đến Old Trafford."

Lí do Man Utd muốn có Sanchez:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:05 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục