Sanchez hé lộ 3 điều làm nên triết lý bóng đá của Solskjaer

05:59 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đang có khởi đầu như mơ cùng Man Utd với 7 chiến thắng liên tiếp.

Sau trận thắng 2-1 trước Brighton mới đây, cơ hội vào top 4 của Quỷ đỏ lại càng sáng sủa hơn. Về mọi mặt, Man Utd hiện tại đều lột xác so với khi HLV Jose Mourinho nắm quyền. Và Alexis Sanchez cho rằng tất cả đều là nhờ những động thái đúng đắn của Solskjaer.

Sanchez hé lộ 4 điều Solskjaer bắt buộc các cầu thủ Man Utd phải làm - Bóng Đá

 Solskjaer đang làm rất tốt ở Man Utd.

Sanchez cho biết: "Những cầu thủ mà Ole Gunnar Solskjaer đang dùng cũng giống với Mourinho thôi. Tuy nhiên, bây giờ, chúng tôi làm tốt hơn trong tấn công lẫn phòng ngự.

Thực tế, Solskjaer đã nói rất nhiều về lịch sử CLB này với chúng tôi. Triết lý bóng đá của ông ấy là chạm bóng nhiều, kiểm soát trận đấu và ghi bàn.

Vị trí của Solskjaer trên sân khi còn thi đấu là một tiền đạo, và ông ấy muốn chúng tôi chăm sóc thật tốt khu vực vòng cấm. Đó là cách giúp đội bóng có được kết quả tốt hơn.

Solskjaer nói rằng mọi thứ phụ thuộc vào chúng tôi và việc Man Utd có leo cao trên BXH được hay không đều nằm trong tay chúng tôi. Cuối cùng, kết quả mà chúng tôi có được tạo ra sự khác biệt và vì vậy, chúng tôi hạnh phúc hơn so với trước đây. Không chỉ ở trên sân, mà trên khán đài Old Trafford, tôi thấy một bầu không khí thậm chí còn tốt hơn nữa.

Những người hâm mộ tin tưởng chúng tôi nhiều hơn và điều đó rất tích cực. Nó giúp bạn có thêm động lực để tiếp tục cải thiện."

Alexis Sanchez từng rất bùng nổ ở Arsenal:

Minh Tuấn | 05:06 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục