Sanchez đồng ý tới Man City, nhưng không phải bây giờ

05:07 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Alexis Sánchez đã đạt được thỏa thuận với Manchester City. Tuy nhiên tiền vệ người Chile sẽ không rời Arsenal vào thời điểm này.

Hợp đồng hiện tại của Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn cho đến hết mùa giải năm nay. Đã có rất nhiều thông tin về việc lãnh đạo của Arsenal đã quyết định sẽ không giữ chân ngôi sao 29 tuổi này lâu thêm nữa, và sẽ bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tránh mất trắng vào mùa Hè.

Sanchez đồng ý tới Man City, nhưng không phải bây giờ - Bóng Đá

 Sanchez sẽ không tới Man City trong tháng Giêng này?

Tuy nhiên theo nhưng thông tin từ Marca, Sanchez sẽ chẳng đi đâu cả trong thời gian tới. Ngôi sao người Chile sẽ vẫn tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal cho đến hết mùa giải năm nay, và sau đó anh tự do tìm kiếm bến đỗ mới đúng như nguyện vọng.

Được biết giữa Sanchez và Man City vốn đã đạt được những điều khoản cá nhân từ lâu. Việc Man City muốn đợi đến khi mùa giải năm nay kết thúc mới chiêu mộ cựu ngôi sao của Udinese đó không ngoài nguyên nhân gì khác vì muốn tránh mất tiền.

Mặc dù vậy trước tình trạng chấn thương của Gabriel Jesus mới đây (có thể sẽ nghỉ thi đấu trong 2 tháng), nhiều khả năng Man City sẽ xem xét lại trường hợp của Sanchez. Trong tình huống này, rất có thể Man Xanh sẽ phải chấp nhận bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng để trả cho Arsenal thì mới có hy vọng đón Sanchez về Etihad.

Video tài năng của Alexis Sanchez

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 04:25 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục