Sanchez đến Man Utd, Rashford nên lo lắng là vừa

00:01 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá của Sky Sports, Phil Thompson cho rằng khi Alexis Sanchez đến Man Utd, tương lai của Marcus Rashford sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Gần như Alexis Sanchez sẽ cập bến Man Utd, còn Herikh Mkhitaryan sẽ đến Arsenal theo chiều ngược lại. Có một cầu thủ đẳng cấp như Sanchez, Quỷ đỏ sẽ mạnh lên nhiều và HLV Jose Mourinho có thừa lí do để trao cho ngôi sao người Chile một suất đá chính.

Sanchez đến Man Utd, Rashford nên lo lắng là vừa - Bóng Đá

 Rashford sẽ ít có cơ hội ra sân khi Sanchez đến Man Utd.

Sanchez có thể đá cánh phải, cánh trái lẫn trung phong. Theo đó, suất chính thức của nhiều cầu thủ trên hàng công Man Utd, đặc biệt là Marcus Rashford - tiền đạo đang có phong độ khá tệ thời gian qua - đang bị đe dọa.

Phil Thompson nhận định: "Rashford và Lingard là 2 cầu thủ đầy tiềm năng. Lingard đang có phong độ tuyệt vời. Có lẽ cậu ấy sẽ chiếm một suất ở hành lang cánh phải của Man Utd. Vậy ai sẽ bị đe dọa suất chính thức khi Alexis Sanchez đến? Đó chính là Rashford.

Bạn có lí do để lo lắng cho họ, những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Anh, và là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ. Việc phải dự bị cho Sanchez sẽ là đòn giáng mạnh mẽ vào họ, khiến họ phải suy nghĩ về tầm quan trọng của mình với đội bóng.

Đặc biệt là Rashford. Cậu ấy sẽ phải tự hỏi: Liệu tôi có thể làm gì cho Man Utd? Và một điều chắc chắc, qua mỗi tuần, thời gian thi đấu của cậu ấy sẽ giảm dần đi."

Tiềm năng của Marcus Rashford:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:16 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục