Sanchez đến Inter, Lukaku nói thẳng 1 câu về thời gian ở Man Utd

14:07 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ nhận xét về người đồng đội vừa hội ngộ trong màu áo mới.

Tính đến thời điểm này của phiên chợ Hè 2019, Manchester United đã chia tay tổng cộng 5 cái tên. Antonio Valencia và Ander Herrera không đạt thỏa thuận gia hạn với Quỷ Đỏ, trong khi Romelu Lukaku, Alexis Sanchez cùng Chris Smalling đều sang Ý chơi bóng tại Serie A.

Trong số 5 gương mặt trên, Lukaku và Sanchez cùng tái hợp ở 1 CLB là Inter Milan. Nếu như tuyển thủ Bỉ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Nerazzurri, thì cựu số 7 United cập bến Giuseppe Meazza theo giao kèo cho mượn 1 năm.

Lukaku: 'I really believe Sanchez will do well for us' - Bóng Đá

 Sanchez rời United.

Chia sẻ về việc người đồng đội rời Old Trafford, Lukaku trả lời BBC: "Đây là 1 thương vụ tốt dành cho Sanchez. Anh ấy đã từng chơi ở giải đấu này, mọi người ở đây hiểu Sanchez."

"Tại Premier League, Sanchez chơi thật sự tốt khi ở Arsenal và có 1 thời gian khó khăn ở Man United. Đến đây là bước đi đúng, trong 1 phòng thay đồ tích cực, nơi HLV muốn những người chiến thắng có thể giúp đỡ đội bóng. Anh ấy sẽ là 1 phần của điều đó.

Sanchez sẽ bổ sung rất nhiều sự cạnh tranh trong đội ngũ sẵn có của Inter. Giờ chuyện phụ thuộc vào anh ấy để thể hiện khả năng. 

Tôi thật sự tin Sanchez sẽ làm tốt tại Inter. Chúng tôi ở đây để giúp anh ấy, hy vọng Sanchez có thể thêm những khoảnh khắc lóe sáng vào đội hình."

Xem bàn thắng đầu tiên của Lukaku cho Inter:

Phụng Sồ | 13:30 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục