Sanchez có thể đá chính cho Man Utd trong ngày tái ngộ Arsenal

19:53 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnDù vẫn chưa thể giành trọn niềm tin từ Ole Gunnar Solskjaer, nhưng khả năng Alexis Sanchez được đá chính trong trận đấu với Arsenal sắp tới là rất cao.

Alexis Sanchez đã không được sử dụng trong chiến thắng 2-1 trước Brighton vào đêm qua, khi những cầu thủ còn lại trên hàng công của Man Utd như Rashford, Martial,... vẫn đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian qua.

Sanchez có thể đá chính cho Man Utd trong ngày tái ngộ Arsenal - Bóng Đá

 Khả năng Alexis Sanchez được đá chính trong trận đấu với Arsenal sắp tới là rất cao.

Tuy nhiên trong trận đấu với Arsenal tại vòng 4 cúp FA diễn ra vào tuần sau, ngôi sao người Chile nhiều khả năng sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ngay từ đầu như một giải pháp xoay vòng cầu thủ trong giai đoạn hiện tại.

Đây có lẽ sẽ là cơ hội mà Sanchez cần phải nắm bắt để có thể giành lấy chút niềm tin vào vị huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd.

Bên cạnh đó, nếu ra sân vào thứ Sáu tới, thì đó sẽ là một trận đấu khá đặc biệt và đầy cảm xúc với riêng bản thân Sanchez. Hãy nhớ rằng Arsenal chính là nơi mà ngôi sao người Chile đã có được những năm tháng khá thành công trước khi chuyển sang Man Utd, nơi anh đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính trong hơn 1 năm qua.

Video tài năng của Sanchez:

Kỳ Anh | 19:05 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục