Sanchez đồng ý chịu thiệt hơn Lukaku, Man Utd ra giá miễn Inter mặc cả

15:42 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ Đỏ đã làm rõ với đối tác nước Ý về đòi hỏi họ muốn có, trong bối cảnh Nerazzurri có ý kì kèo.

Hôm nay, những thông tin uy tín từ Ý khẳng định ngôi sao Manchester United thất sủng, Alexis Sanchez đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Inter Milan.

Bất chấp gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer có những lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của Sanchez, siêu sao số 7 được cho là không mấy hạnh phúc tại Old Trafford.

Được biết đại diện của Sanchez đã có mặt ở Anh làm việc với Quỷ Đỏ về khả năng ra đi. Daily Mail khẳng định phía Sanchez cũng thống nhất với quan chức Inter, Giuseppe Marotta rằng tuyển thủ Chile chấp nhận hưởng lương ít hơn so với những gì đồng đội cũ Romelu Lukaku hưởng tại Giuseppe Meazza.

Cách đây khoảng 10 ngày, Lukaku cũng đã chuyển sang Inter từ xứ Sương Mù trong phi vụ có giá trị có thể chạm ngưỡng 80 triệu euro.

Inter want to sign Sanchez 12 month loan for £4.5m and then pay a further £16.5m for a loan. United want £22m up-front  - Bóng Đá

 Sanchez có khả năng tái hợp Lukaku.

Nút thắt còn lại của thương vụ tiềm năng nằm ở cuộc đàm phán chi phí chuyển nhượng giữa United và đối tác nước Ý. Inter muốn mang Sanchez về theo dạng mượn 12 tháng với chi phí trả trước là 5 triệu euro. Sau đó, đại diện Serie A sẽ tiếp tục mượn ngòi nổ 30 tuổi thêm 1 năm và trả thêm 18 triệu euro vào cuối giao kèo này.

Tuy nhiên Quỷ Đỏ nước Anh làm rõ họ muốn thu về 25 triệu euro trả trước, thay vì 23 triệu euro trả 2 đợt như Inter đề xuất.

Xem bàn thắng đầu tiên của Lukaku cho Inter:

Phụng Sồ | 14:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục