Sanchez chỉ ra 2 lý do không ngờ khiến anh thất bại ở Man Utd

06:44 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez chỉ ra nguyên nhân khiến anh gây thất vọng tại Manchester United.

Alexis Sanchez không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng tại Man United. Trong hơn 18 tháng khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester, Sanchez chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 45 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Phong độ của Sanchez tại Man United là rất kém cỏi bất chấp anh hưởng mức lương khổng lồ lên tới 500 nghìn bảng/tuần. Chính vì lý do đó, BLĐ Man United đã tìm cách tống khứ Sanchez khỏi Old Trafford trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Alexis Sanchez blames playing time and constant changes for flopping at Manchester United - Bóng Đá

 Sanchez không hạnh phúc tại Man United và phải khăn gói chuyển tới khoác áo Inter Milan.

Ngay lập tức, Inter Milan đã nhảy vào và hỏi mượn thành công Sanchez với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm trị giá 3 triệu euro, không kèm điều khoản mua đứt. Được biết, phía Nerazzurri sẽ trả Sanchez mức lương 5 triệu euro/mùa với Man United hỗ trợ phần còn lại.

Mới nhất, Sanchez đã có những chia sẻ về cuộc sống tại Anh. Cụ thể, anh khẳng định trên kênh ESPN rằng: "Tôi và Lukaku luôn chăm chỉ tập luyện. Tuy nhiên, chúng tôi cần ra sân nhiều hơn để đạt được trạng thái chơi bóng tốt nhất.

Đó không phải thời điểm thích hợp để chúng tôi có mặt ở Manchester. Đã có quá nhiều sự thay đổi diễn ra. Khi bạn phải thay đổi nhiều, điều đó thật khó khăn để thể hiện bản thân trên sân cỏ."

Video màn ra mắt Inter Milan của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 06:46 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục