Sanches nổi loạn đòi đi, xuất hiện bến đỗ lý tưởng để Bayern bán người

11:29 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnRenato Sanches đang rất muốn rời Bayern Munich vào thời điểm hiện tại khi không được thi đấu thường xuyên.

Renato Sanches đang là cái tên gây nhiều khó khăn cho Bayern Munich khi khiến nội bộ tại đội bóng gặp rắc rối. Ở trận đấu với Hertha Berlin vừa rồi, vì tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ được vào sân thi dấu có 5 phút nên anh đã bày tỏ sự bức xúc. 

"Tất nhiên là tôi thất vọng, đây là lần thứ 2 tôi muốn đến CLB khác. Bayern không để tôi ra đi, 5 phút với tôi là không đủ."

Chính vì thế, do khá ngán ngẩm với thái độ thiếu chuẩn mực của Sanches nên ban lãnh đạo đội bóng đang cân nhắc sẽ bán cựu cầu thủ Benfica ngay trong mùa hè. Điều này đã được CEO đội bóng, Karl-Heinz Rummenigge xác nhận:

"Tất nhiên, cậu ta phải thi đấu và điều đó không dễ cho chúng tôi, nhất là trong bối cảnh Coutinho vừa đến đây."

Talks are progressing between Lille and Bayern Munich for Renato Sanches - Bóng Đá

 Sanches sắp ra đi.

Ngay lập tức Lille đã nhảy vào với mong muốn chiêu mộ nhà vô địch EURO 2016. Thông tin từ RMC sport khẳng định:

"Sanches đang hứng thú với dự án của Lille. Lille sẽ bắt đầu thảo luận và đẩy nhanh tiến độ với Bayern về thương vụ này. Bayern mong muốn nhận được 30 triệu euro kèm theo các điều khoản thưởng."

Như vậy, gần như tương lai của Sanches tại Allianz Arena sẽ kết thúc. Đến Ligue 1 là một cơ hội tốt để cho tiền vệ sinh năm 1997 tìm lại chính mình.

Video hồ sơ về Bayern Munich:

Lữ Phong | 10:45 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục