Săn trung vệ khủng, Chelsea gặp khó

11:03 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của ban lãnh đạo Chelsea đang gặp khó khăn, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

kou1-1854

 Koulibaly thi đấu cực kì xuất sắc trong màu áo Napoli

Như đã biết, việc ban lãnh đạo Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly - đang thuộc biên chế Napoli là điều không còn gì xa lạ. Cầu thủ 25 tuổi từng được xem là ưu tiên số 1 của HLV Antonio Conte trong quá trình tái thiết hàng thủ Chelsea kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Tuy nhiên, thương vụ này rơi vào bế tắc một phần vì những động thái làm giá đến từ Napoli. CLB Serie A yêu cầu mức phí "điên rồ", lên tới 60 triệu bảng, trong khi Chelsea chỉ có thể trả 40 triệu bảng. Khó khăn hơn, khi tháng 9 vừa qua, trung vệ này đã kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB Napoli, đến năm 2021.

Dù vậy, các nguồn tin của tờ The Sun cho biết, huấn luyện viên Conte vẫn chưa từ bỏ thương vụ này, nhưng nhiều khả năng Chelsea chỉ trở lại thật sự vào mùa Hè sang năm. Do một phần hàng thủ Chelsea đang chơi khá tốt, sự trở lại của Kurt Zouma và một lý do khác: đó là việc Kalidou Koulibaly sẽ tham dự CAN - Cúp bóng đá châu Phi (Africa Cup of Nations) vào đầu tháng 1 năm 2017.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 14/1 đến 5/2, và khiến nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh lẫn châu Âu mất quân.

Video tài năng của trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli):

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:03 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục