Sẵn sàng khiến Man Utd bẽ mặt, Man City đánh tiếng muốn siêu trung vệ

16:29 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City đang lên kế hoạch cướp một mục tiêu của Manchester United.

Những ngày qua, các tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện có lợi dành cho Manchester City. Nhiều nguồn tin đều đã lên tiếng xác nhận nửa xanh thành Manchester sắp sửa chiêu mộ thành công Rodri từ Atletico Madrid và Cancelo của Juventus.

Và sau khi gần như đã có được 2 cái tên kể trên, nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn tiếp tục kế hoạch chuyển nhượng của mình khi dành sự quan tâm cho vị trí trung vệ. Theo La Gazzetta dello Sport, lúc này, Man City đang đánh tiếng muốn sở hữu chữ ký của Kalidou Koulibaly, mục tiêu mà Man Utd mong rước về Old Trafford trong thời gian qua.

Manchester City join Manchester United in chase for Napoli ace Kalidou Koulibaly as they 'make £85m bid' - Bóng Đá

 Tìm người thay Kompany, Man City dành sự quan tâm đến Koulibaly.

Man City cũng rất có tham vọng đánh bại gã hàng xóm của mình khi đặt lên bàn đàm phán số tiền 85 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhả người. Khi HLV Pep Guardiola cần tìm sự lựa chọn thay thế cho Vincent Kompany ở Etihad, ông đã chọn trung vệ người Bờ Biển Ngà để giải quyết bài toán ấy. Và có thể dễ dàng nhận ra, Man City đang muốn làm Man Utd bẽ mặt trong thương vụ này.

Dẫu vậy, cũng sẽ không hề dễ dàng cho đội chủ sân Etihad có thể chiêu mộ Koulibaly. Lúc này, trung vệ 28 tuổi vẫn còn 4 năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. Với thời lượng hợp đồng dài như thế, Napoli rõ ràng đang nắm giữ lợi thế lớn trong việc giữ chân trụ cột của mình.

Lữ Phong | 15:30 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục