Sân Old Trafford bị phá nát sau thất bại của Man City

15:59 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnCác phòng vệ sinh và một số khu vực khác tại Old Trafford đã bị đập phá sau thất bại của Manchester City trước Manchester United rạng sáng nay.

watermarked-3a1

 Một người không rõ mặt đang ra sức đập phá tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Hiện vẫn chưa rõ thủ phạm trong sự việc này, những rõ ràng các CĐV của Man City đang chính là đối tượng đáng nghi nhất, khi họ hoàn toàn có đủ động cơ để 'xả hận' lên Old Trafford sau thất bại 0-1 của Man Xanh tại vòng 3 League Cup rạng sáng nay.

Thực tế thì trong vài giờ gần đây, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông đội mũ, không rõ mặt, đang ra sức đập phá khu vực phòng vệ sinh tại Old Trafford cũng đã được chia sẻ nhanh chóng trên các tranh MXH. Chắc chắn đây sẽ là một trong những đầu mối hữu ích trong việc hỗ trợ phía cảnh sát điều tra sự việc.

Nếu cảnh sát thực sự chứng minh được người đứng đằng sau việc phá hoại một số khu vực tại Old Trafford lần này chính là CĐV của Man Xanh, thì chắc chắn một hình phạt rất nặng dành cho đội bóng này sẽ được đưa ra.

Lại nói về Man Utd, đối thủ tiếp theo của họ tại vòng tứ kết League Cup lần này cũng đã được xác định. Đó chính là West Ham, đội bóng đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 cũng trong loạt trận rạng sáng nay.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:30 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục