Sân nhà của Maribor ngập trong "khói lửa" ở Champions League

16:45 Thứ năm 14/09/2017

Các cổ động viên Spartak Moscow, trong chuyến làm khách trên sân của Maribor đã đem theo pháo sáng, tên lửa tự chế. Và suýt "bắn hạ" trọng tài chính điều khiển trận đấu Deniz Aytekin.

 - Bóng Đá

Cảnh CĐV Spartak Moscow suýt "bắn hạ" trọng tài chính điều khiển trận đấu Deniz Aytekin.

 - Bóng Đá

 Nếu ở bảng E Champions League, Liverpool và Sevilla hòa nhau kịch tính 2-2 ở Anfield, thì trên đất Slovenia, Maribor và Spartak Moscow cũng cầm chân nhau trong trận đấu đầy bạo lực.

 - Bóng Đá

Trước đó, CĐV Spartak Moscow và CĐV đội chủ nhà Maribor cũng đã tẩn nhau bên ngoài sân, và bị cảnh sát Slovenia can thiệp.

 - Bóng Đá

 

Nhiều khả năng, Spartak Moscow và thậm chí cả Maribor sẽ nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu, UEFA vì đã để xảy ra bạo lực.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trở lại trận đấu, Aleksandr Samedov đã mở tỷ số cho Spartak Moscow ở phút 59 của trận đấu, và thực tế đội bóng Nga đã hơi hay hơn.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sân nhà của Maribor ngập trong

Nhưng sự chùng xuống khó hiểu của đội khách đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thua ở phút 85 của trận đấu do công của Damjan Bohar.

Hòa trận này, cả 4 đội bóng của bảng E Champions League là Spartak Moscow, Maribor, Liverpool và Sevilla đều có 1 điểm sau loạt trận đầu tiên.

Xem video cổ động viên Spartak Moscow, suýt "bắn hạ" trọng tài chính điều khiển trận đấu:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:44 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục