Săn "măng non", Bayern để mắt đến tài năng đóng thế cho Harry Kane

19:36 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang tiếp tục có thêm động thái chiêu mộ các cầu thủ trẻ.

Mùa hè vừa rồi, chính sách mua sắm của Bayern Munich đều dành cho các cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Đó là lý do mà những Lucas Hernandez, Benjamin Pavard, Michael Cuisance, Jann-Fiete Arp được tin tưởng và cập bến Allianz Arena. Cái tên lớn nhất trong số này chỉ mới 23 tuổi và Bayern đã dành sẵn kế hoạch trong tương lai cho họ.

Và xu hướng chuyển nhượng này của gã khổng lồ xứ Bavaria nhiều khả năng vẫn chưa dừng lại. Ít nhất điều này có thể xảy ra cho đến khi họ tìm được chân sút thay thế Robert Lewandowski, tiền đạo nay đã 31 tuổi. Ngoài ra, Thomas Muller cũng ở độ tuổi đó cũng là một trường hợp khác Bayern phải chiêu mộ tân binh trẻ thay thế trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 Sao trẻ của Tottenham được Bayern quan tâm.

Lúc này, để cụ thể hóa nhiệm vụ đó, đội chủ sân Allianz Arena đã sang Anh mua người. Theo nguồn tin từ Football Insider, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ để mắt đến chân sút trẻ thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Troy Parrott. Được biết, Bayern sẽ cử tuyển trạch viên đến Anh để theo dõi tài năng sinh năm 2000 thi đấu trong màu áo đội trẻ trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ.

Parrott bắt đầu được mọi người biết đến khi được HLV Mauricio Pochettino tin dùng trong giai đoạn trước thềm mùa giải mới. Với việc Fernando Llorente đã ra đi, Tottenham thiếu tiền đạo "đóng thế" cho Harry Kane và Pochettino đang có những động thái tín nhiệm chân sút chỉ mới 17 tuổi này.

Video siêu phẩm của Kane vào lưới Arsenal:

Lữ Phong | 18:55 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục