Săn lùng hậu vệ phải, Bayern quan tâm người của 2 "gã khổng lồ" Tây Ban Nha

13:06 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vẫn đang có động thái chiêu mộ thêm hậu vệ cánh phải vào thời điểm hiện tại.

Trong suy nghĩ của HLV Hansi Flick, Bayern Munich sẽ cần lên kế hoạch bổ sung 1 vị trí. Đó là vai trò hậu vệ cánh phải. Trong bối cảnh hàng thủ của đội chủ sân Allianz Arena bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi 2 ca chấn thương dài hạn đến từ Lucas Hernandez và Niklas Sule, Flick nghĩ đã đến lúc câu lạc bộ mua thêm hậu vệ cánh phải.

Lý do ông muốn hậu vệ phải bởi ông từng cho rằng Benjamin Pavard và Joshua Kimmich đảm nhận vai trò trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm xuất sắc hơn khi đá cánh. Chính bản thân nhà cầm quân người Đức xác nhận Die Roten nhiều khả năng móc hầu bao để hoàn tất nhiệm vụ này.

Hàng loạt cái tên đã được "Hùm xám" để mắt đến và cầu thủ gần nhất trở thành mục tiêu của họ chính là Achraf Hakimi, hậu vệ hiện thi đấu vô cùng tiến bộ trong màu áo Borussia Dortmund. Thế nhưng, cái khó khiến Bayern khốn đốn nằm ở Real Madrid khi Los Blancos đang muốn gọi Hakimi về lại Bernabeu sau 2 năm thi đấu ở Bundesliga. Ngay lập tức, gã khổng lồ xứ Bavaria chuyển tầm ngắm sang các hậu vệ phải khác.

Bayern are looking for  Álvaro Odriozola and Nélson Semedo  - Bóng Đá

 Bayern muốn có Semelo hoặc Odriozola.

Nguồn tin từ nhà báo Christian Falk tiết lộ, nhà vua nước Đức dự định chiêu mộ người của Barca hoặc Real Madrid. Đó là Nelson Semedo và Alvaro Odriozola. Về phần Semedo, anh từng trở thành cái tên quan trọng dưới thời Ernesto Valverde nhưng điều đó không còn được bảo đảm khi tân HLV Quique Setien lên nắm quyền. Trong khi đó, nếu Real gọi lại Hakimi, vị trí của Odriozola sẽ bị lung lay dữ dội.

Video Semedo tại Barca:

Lữ Phong | 12:08 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục