San Antonio Spurs muốn Kristaps Porzingis?

13:08 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnSan Antonio Spurs được cho rằng đang đưa Kristaps Porzingis vào tầm nhắm như một sự thay thế cho LaMarcus Aldridge.

San Antonio Spurs được đồn đoán rằng có "mối quan tâm ít nhiều" đối với ngôi sao Kristaps Porzingis của New York Knicks, người vẫn chưa thể thi đấu do chấn thương đứt dây chằng đã mắc phải vào tháng 2 năm 2018.

1

Kristaps Porzingis vẫn chưa thể thi đấu trở lại.

Vào hôm qua (8/1), ký giả Kevin O'Connor của The Ringer đặt câu hỏi rằng liệu San Antonio Spurs có đủ quỹ lương để ký hợp đồng với Kristaps Porzingis, người được mặc định sẽ nhận khoảng 122,1 triệu đô tiền lương trong 4 năm với tư cách là cầu thủ tự do. Không rõ rằng ngôi sao 23 tuổi có thể thi đấu trở lại trong mùa giải năm nay hay không bởi vì New York Knicks đang trong quá trình tái thiết với thành tích 10 thắng - 31 thua và việc cầu thủ này trở lại thi đấu cũng không quá quan trọng.

Kristaps Porzingis có trung bình 22,7 điểm, 6,6 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 2,4 blocks (chặn bóng), trong khi đạt hiệu suất ném 39,5% từ vạch 3 điểm sau 48 trận đấu. Trong khoảng thời gian này, Kristaps Porzingis cũng lần đầu tiên trong sự nghiệp được tham dự NBA All-Star.

Vào tháng 4 năm 2017, cầu thủ người Latvia từng nói với ký giả Marc Berman của New York Post rằng muốn dành toàn bộ sự nghiệp với New York Knicks.

Kristaps Porzingis cho biết: "Tôi muốn ở đây (New York Knicks) trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Nhưng điều tôi muốn hơn cả là giành chiến thắng. Đến lúc thích hợp, tôi sẽ nghiêm túc suy nghĩ về mục tiêu này. Còn bây giờ, tôi chỉ cố gắng thi đấu hết sức."

2

Sự nghiệp đầy hứa hẹn của Kristaps Porzingis đã bị chững lại đôi chút do chấn thương.

Theo ký giả Stefan Bondy của New York Daily, New York Knicks đang cố gắng ký lại với Kristaps Porzingis bản hợp đồng khác với mức lương thấp hơn, kèm theo các điều khoảng rủi ro về chấn thương. Điều khoản thỏa thuận được cho rằng sẽ tương tự với những gì mà Joel Embiid đã ký với Philadelphia 76ers.

Tuy nhiên, Kristaps Porzingis rất có thể sẽ từ chối yêu cầu này từ phía New York Knicks và sẵn sàng rời đi bất cứ lúc nào. Nếu San Antonio spurs nghiêm túc suy nghĩ về Kristaps Porzingis, thì câu hỏi là liệu đội bóng này có sẵn sàng đưa LaMarcus Aldridge đi theo chiều ngược lại.

Xem lại chấn thương của Kristaps Porzingis

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục