San Antonio Spurs chính thức có lần 21 liên tiếp dự Playoffs

13:34 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Sacramento Kings, San Antonio Spurs đã chính thức có mùa giải thứ 21 liên tiếp dự Playoffs của NBA.

Bước vào mùa giải NBA 2017-18, San Antonio Spurs đã gặp rất nhiều khó khăn khi hàng loạt trụ cột của họ - trong đó có cả Kawhi Leonard liên tục ngồi ngoài vì chấn thương. Có lúc, Spurs bị đánh bật khỏi Top 8 ở miền Tây. Nhưng chính nhờ bản lĩnh của một ông lớn, thầy trò HLV Gregg Popovich đã vượt qua được những khó khăn.

rawImage

 Sau tất cả, Spurs chính thức dự Playoffs mùa này.

Trước khi bước vào lượt đấu áp chót của vòng Regular Season, Spurs vẫn chưa chắc chắn được dự Playoffs vì chỉ hơn đội xếp thứ 9 là Denver Nuggets 2 trận thắng. Vì điều đó, các học trò của HLV Gregg Popovich cần phải đánh bại được Sacramento Kings để chắc chắn nằm trong Top 8.

Kết quả, Spurs chơi tốt trên sân nhà AT&T Center và chiến thắng với tỷ số chung cuộc 98-85. Không giấu nổi cảm xúc, các cầu thủ của Spurs đã chia sẻ sau trận đấu: “Quá tuyệt vời, đây là mùa giải cực kỳ khó khăn để có được thành quả này. Cảm giác này rất tốt và tôi từng lo lắng”, Rudy Gay nói.

DaWshV2UMAEXTtF

 Niềm vui của các CĐV Spurs.

Cùng chung cảm xúc, Manu Ginobili chia sẻ: “Có lúc, chúng tôi cảm giác mình là đội bóng tồi nhất ở NBA. Nhưng chung cuộc, Spurs vẫn có gần 50 trận thắng và có vé dự Playoffs ở miền Tây vốn có sự cạnh tranh quá cao.”

Trên BXH miền Đông, Spurs đang xếp ở vị trí thứ 6 – kém hơn đội đứng trên là New Orleans Pelicans vì hiệu số đối đầu. Trận đấu tới, Spurs sẽ gặp chính New Orleans và phải giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH, qua đó tránh phải gặp Portland Trail Blazers.

Xem Spurs đánh bại Sacramento Kings:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 13:34 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục