Samson tỏa sáng, Hà Nội FC nghẹt thở hạ Sông Lam Nghệ An

22:03 Thứ sáu 14/04/2017

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều khán giả chờ đợi một trận cầu hấp dẫn giữa CLB Hà Nội và Sông Lam Nghệ An, tuy nhiên họ đã phải thất vọng hoàn toàn.

Với lợi thế sân nhà, CLB Hà Nội đã tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở những giây đầu tiên, Đức Huy đã có pha dâng cao và căng ngang nguy hiểm. Tình huống đó báo hiệu đây sẽ là một hiệp đấu vất vả cho SLNA. Những gì diễn ra sau đó quả thật không thoải mái chút nào với đội khách. CLB Hà Nội liên tiếp uy hiếp khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. Tỉ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà lên đến 68%, họ có tổng cộng 6 cú sút, 3 tình huống bóng đi trúng đích và 4 quả phạt góc. Tuy nhiên hiệp một là một hiệp đấu xuất thần của Nguyên Mạnh, khi anh từ chối tất cả những cơ hội rõ nét của Samson hay Văn Quyết. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Samson ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội FC có 3 điểm trên sân nhà trước SLNA.

Nếu như hiệp một khán giả còn được chứng kiến một số cơ hội của đội chủ nhà thì trong hiệp hai họ gần như chỉ được xem các cầu thủ chuyền bóng. Hà Nội vẫn là đội có nhiều bóng hơn, thậm chí suốt 10 phút đầu của hiệp 2, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ đá nửa sân. Tuy nhiên thể lực không đảm bảo khiến toàn bộ đội hình của CLB Hà Nội thi đấu như đeo chì ở chân. Còn SLNA họ thực sự đã làm CĐV của mình thất vọng khi chỉ chơi phòng ngự trong phần lớn thời gian.

Trận đấu diễn ra nhạt nhòa trong suốt 90 phút chính thức nhưng bất ngờ bùng nổ ở những phút bù giờ. Phút 90+2, Văn Vinh có cơ hội sau một pha phản công sắc lẹm của SLNA, đáng tiếc là cầu thủ mang áo số 7 lại dứt điểm chệch cột dọc. Hẳn Văn Vinh sẽ tự trách mình rất nhiều khi sau đó đúng 2 phút, CLB Hà Nội đã có bàn thắng. Samson tận dụng rất tốt pha phá bóng hụt của hậu vệ Sỹ Nam, dứt điểm cận thành tung lưới thủ thành Nguyên Mạnh.

 - Bóng Đá

 SLNA đánh mất 1 điểm ở phút bù giờ cuối cùng trên sân Hàng Đẫy. 

Bàn thắng của Samson đã giúp CLB của mình vươn lên vị trí đầu bảng. Còn với SLNA, họ chỉ còn biết tự trách mình khi thi đấu quá dè chừng, mặc dù họ hoàn toàn có cơ sở để chơi tấn công trong những phút cuối khi thể lực của đội chủ nhà đã giảm sút rõ rệt.

Ghi bàn: Samson (90’+4)

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công,  Sầm Ngọc Đức,  Moses Aloya, Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Hoàng Vũ Samson, Alvaro Silva, Hùng Dũng.

SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Võ Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Văn Vinh, Phi Sơn, Minh Đức, Văn Đức, Henry, Olaha 

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:00 14/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục