Samson lập cú đúp, Hà Nội FC đánh bại Bình Dương giành Siêu cúp

18:58 Thứ bảy 16/02/2019

Cú đúp của Hoàng Vũ Samson đã giúp Hà Nội FC đánh bại Bình Dương qua đó giành Siêu cúp Quốc gia 2019.

Bàn thắng: Samson (9’; 62’)

Samson lập cú đúp Hà Nội FC đánh bại Bình Dương giành Siêu Cúp - Bóng Đá

Văn Quyết góp công rất lớn với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0.

Đúng như dự đoán của nhiều người, chủ nhà Hà Nội FC là đội bóng chiếm thế chủ động dù họ không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Những cái tên như Văn Hậu, Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Quyết,... không có tên trong danh sách đội hình thi đấu chính thức.

Tuy nhiên cũng chỉ mất có 9 phút Hà Nội FC đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tân binh Omar có pha phối hợp cực hay với Samson đánh bại thủ môn Tấn Trường mở tỉ số 1-0 cho đội bóng thủ đô. Dù có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng Hà Nội FC không thật sự nổi bật hơn so với Bình Dương trong những phút còn lại.

Nếu không có những ngón tay của thủ môn Văn Công và cột dọc cứu thua cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy, Bình Dương đã có bàn gỡ hòa. Văn Vũ có hai pha nhấp bóng cực hay, cú ra chân cầu thủ số 28 Bình Dương đánh bại Văn Công nhưng cột dọc đã cứu thua đội nhà. Ngay cả khi Sỹ Giáp băng vào đá bồi nhưng bóng vẫn bay vọt xà.

Samson lập cú đúp, Hà Nội FC đánh bại Bình Dương giành Siêu cúp - Bóng Đá

 Hà Nội chính thức vượt qua Bình Dương để giành siêu Cup Quốc gia 2019.

Ngay những phút đầu hiệp hai, HLV Chu Đình Nghiêm đã liên tiếp tung hai tuyển thủ quốc gia là Hùng Dũng và Văn Quyết vào sân. Vào sân đúng 1 phút, Văn Quyết có pha chuyền bóng thông minh cho Văn Đại, cầu thủ này chọc khe tinh tế để Samson lập cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội FC.

Như vậy, với chiến thắng 2-0 trước Bình Dương, Hà Nội FC chính thức giành Siêu Cup Quốc gia 2019. Đây là lần thứ 2 đội bóng thủ đô giành siêu Cup Quốc gia.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Văn Công (GK), McDonald, Thành Chung, Văn Dũng, Đức Huy, Thái Quý, Pape Omar, Thành Lương, Văn Đại, Minh Dĩ, Samson.

B.Bình Dương: Tấn Trường (GK), Tấn Tài, Anh Tài, Queiroz Diaz, Anh Đức, Trung Tín, Shumeiko, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

Phương Nam | 18:15 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục