Sampras cảnh báo cả Nadal lẫn Federer

02:00 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại quần vợt Mỹ cho rằng Nadal và Federer sẽ không dễ dàng có được những danh hiệu lớn trong năm tới.

nadal-federer-australian-open-2017-final-handshake

 Nadal và Federer chia nhau thống trị 4 Grand Slam trong mùa giải 2016. Ảnh: Internet.

Roger Federer và Rafael Nadal đang trên đỉnh của quần vợt thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong năm 2017, hai ngôi sao quần vợt này đã chia nhau 4 Grand Slam danh giá.

Tay vợt số 1 thế giới Nadal vô địch Roland Garros và US Open trong khi tay vợt số 2 Federer chiến thắng ở Australian Open và Wimbeldon. Tuy nhiên, huyền thoại Pete Sampras cho rằng thành tích mà Nadal và Federer có được năm nay khá dễ dàng, đặc biệt là Nadal khi anh vô địch US Open mà không phải chạm trán bất cứ tay vợt nào trong top 20 thế giới. Sampras cảnh báo Nadal và Federer rằng ở mùa giải 2018, mọi thứ sẽ không còn dễ dàng đối với họ bởi sự trở lại của Andy Murray và Novak Djokovic.

Sampras nói: "Tôi tin chắc rằng Novak và Andy sẽ trở lại kịp cho mùa giải mới và cạnh tranh cho các giải major. Liệu Murray có còn là đối thủ đáng gờm như đã từng. Chắc chắn là sẽ như vậy. Tôi không thấy điều gì có thể ngăn Andy trở thành một tay vợt vĩ đại. Vấn đề bây giờ là thời gian, là thời điểm thích hợp".

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục