Sampdoria muốn có “người thừa” của AC Milan

16:46 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnSau khi tiễn Marco Giampaolo sang San Siro, Sampdoria cũng tranh thủ thuyết phục trung vệ người Colombia về Luigi Ferraris.

Vừa chuyển đến San Siro làm việc, HLV Marco Giampaolo sẽ phải trải qua cơn đau đầu vì vấn đề ở vị trí trung vệ. Hiện tại, chỉ có Alessio Romagnoli là đáp ứng được sự kì vọng, trong khi Mateo Musacchio phong độ thất thường, còn Mattia Caldara vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo AC Milan vẫn không có ý định giữ chân Cristian Zapata. Trung vệ sinh năm 1986 tuy không quá nổi bật nhưng vẫn ít nhiều đem lại sự tin tưởng. Song, tuổi tác chính là yếu tố khiến Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini không sẵn sàng trao cho anh 1 bản hợp đồng dài hạn. Giao kèo giữa 2 bên sẽ kết thúc vào cuối tháng này và khi ấy, cầu thủ người Colombia sẽ được tự do.

Milan mua Zapata - Bóng Đá

 Cristian Zapata đang trên đường rời AC Milan.

Ngay lập tức, Sampdoria đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Cristian Zapata. Eusebio Di Francesco, người đang là ứng cử viên sáng giá cho “chiếc ghế nóng” tại Luigi Ferraris, đã cảm thấy ấn tượng với trung vệ 33 tuổi ngay từ khi ông còn dẫn dắt AS Roma. Do đó, ông đã thuyết phục Giám đốc thể thao Carlo Osti đưa cầu thủ người Colombia về Genova.

Nếu thương vụ này diễn ra thành công, nhiều khả năng Sampdoria sẽ để 1 cái tên ở hàng thủ ra đi, đó là Joachim Andersen. Trung vệ người Đan Mạch đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Manchester United và chính AC Milan.

Faro | 16:30 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục