Sampaoli tiếc hùi hụi, khen ngợi sao Leicester hết lời

10:38 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnDù có được thắng lợi 2-1 trước Leicester City trong trận đấu đêm qua nhưng HLV Jorge Sampaoli vẫn tỏ ra tiếc nuối.

Sevilla của Sampaoli áp đảo thế trận trong suốt hiệp 1 nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng do công Pablo Sarabia. Thủ thành Kasper Schmeichel đã có một ngày thi đấu đầy nỗ lực khiến hàng công Sevilla gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Đáng chú ý là tình huống cản phá 11m trước mũi Joaquin Correa.

Sampaoli tiếc nuối, khen ngợi sao Leicester hết lời - Bóng Đá

Sampaoli dành lời khen ngợi cho Schmeichel. 

Sang hiệp 2, Correa sửa sai cho Sevilla bằng bàn nhân đôi cách biệt trước khi Jamie Vardy ghi bàn thắng danh dự cho Leicester. Sau trận đấu, HLV Sampaoli thừa nhận: "Thật khó để hình dung sự khác biệt của hai đội trong một trận cầu tại Champions League.

Tôi hạnh phúc với cách trận đấu diễn ra vì chúng tôi là đội tạo được nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên kết quả không khiến tôi hài lòng. Chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế."

Trận đấu đêm qua, Sampaoli chỉ dự khán chứ không trực tiếp chỉ đạo vì vẫn còn chịu án phạt. HLV này cũng không quên dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của thủ thành Kasper Schmeichel bên phía Leicester: "Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng phải đối đầu với một Schmeichel ở đẳng cấp cao. Nếu không có cậu ấy mọi chuyện đã khác. Cậu ấy đã thi đấu rất tốt."

Xem lại thắng lợi 2-1 của Sevilla trước Leicester:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:45 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục