Sampaoli lần đầu nói về tin đồn dẫn dắt Barcelona

16:47 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnJorge Sampaoli mới đây đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn về sự liên hệ của Barcelona dành cho ông trong thời gian qua.

Sau thất bại 0-4 trước PSG giữa tuần qua tại vòng 16 đội Champions League, truyền thông tại Tây Ban Nha đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc lãnh đạo của Barcelona đang cân nhắc chấm dứt triều đại của Luis Enrique vào cuối mùa giải năm nay.

Sampaoli lần đầu nói về tin đồn dẫn dắt Barcelona - Bóng Đá

 

Một trong số những cái tên thay thế Enrique được nhắc tới nhiều nhất chính là Jorge Sampaoli, người từng giúp tuyển Chile giành ngôi vô địch tại Copa America và việc đang giúp Sevilla theo sát Real Madrid trong cuộc đua tại La Liga mùa này.

Mới đây, khi được các phóng viên gặng hỏi về những liên hệ từ Barcelona, vị chiến lược gia 56 tuổi này đã thẳng thắn cho biết: "Tôi không có nghĩa vụ và lý do gì để trình bày vấn đề này với bất kỳ ai. Tôi chỉ muốn tập trung và tiếp tục công việc của mình ở đây, tại câu lạc bộ đã mang tôi tới châu Âu".

"Chẳng ai có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai cả. Băng ghế chỉ đạo của Barcelona có để trống hay không sẽ còn phụ thuộc vào nhiều điều, như quyết định của Luis Enrique."

Video thất bại của Barcelona trước PSG

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:20 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục