Samir Nasri bị thu siêu xe Lamborghini

12:56 Thứ hai 28/03/2016

Samir Nasri đang nỗ lực phục hồi để sớm trở lại thi đấu cho Manchester City. Tuần qua, cầu thủ này đã xuất hiện ở trung tâm tập huấn Etihad và khiến người hâm mộ bất ngờ với siêu xe mới tinh Lamborghini Aventador. Nhưng tự hào được ngưỡng mộ ngắn chẳng tày gang khi ngay sau đó, cảnh sát xuất hiện và thu giữ chiếc xe trị giá 330.000 bảng này.

Chia tay bạn gái rồi chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ tháng 10 năm ngoái, Nasri hoàn toàn im hơi lặng tiếng trong mọi thông tin báo chí. Vốn là cầu thủ có lối sống khá phóng túng, vậy mà Nasri không "nhàn cư vi bất thiện" mà tạo ra bất cứ scandal tình cảm nào trong suốt thời gian qua. Có vẻ như cầu thủ này, hoặc chưa quên được bạn gái cũ Anara Atanes, hoặc chưa lấy lại thăng bằng sau cú sốc mà cô siêu mẫu của Victoria's Secret gây ra khiến hai người phải đường ai nấy đi. Thời gian này, Nasri chỉ tập trung vào thú chơi xe sang, và khoái chí vì được tán dương bởi sở hữu những chiếc xe đắt tiền và đẹp mắt. Nhưng cảnh sát Anh đã dạy cho cầu thủ người Pháp này rằng, thú chơi của anh có thế nào thì vẫn phải tuân thủ theo đúng pháp luật.

Theo giải thích từ phía các nhân viên thực thi pháp luật, xe của Nasri chưa đăng ký lưu hành tại Anh. Nasri không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào cho thấy, anh được phép lái xe này khi sống ở xứ sở sương mù. Vì vậy, họ có quyền thu giữ và thậm chí tịch thu vĩnh viễn. Dù Nasri là cầu thủ nổi tiếng, dù anh có giấy tờ sở hữu chiếc xe phiên bản Pirelli Edition, nhưng anh sử dụng chiếc xe chưa được cấp phép lưu hành ở quốc gia này cũng có nghĩa là anh đã hành động trái pháp luật.

330.000 bảng Anh với phần đông mọi người là một số tiền lớn, nhưng với tiền vệ người Pháp, nó chỉ tương đương nửa tháng lương. Anh có thể bỏ nó cho cảnh sát giữ tới bao lâu tùy thích cũng được. Tuy nhiên, đây là một trong những chiếc xe mà Nasri yêu thích nhất, vì vậy, nó cũng khiến cầu thủ này khá đau đầu.

Đây không phải lần đầu tiên Nasri vướng vào rắc rối với những "con xe" yêu quý của anh. Năm 2013, cầu thủ 28 tuổi này từng bị cấm lái xe 6 tháng sau khi thua trong vụ kiện cảnh sát liên quan tới nộp phạt do chạy xe quá tốc độ. Anh cũng từng phải nộp tiền phạt 1.900 bảng vì không cung cấp được danh tính người lái chiếc Mercedes của anh khi băng ghi hình cảnh sát cho thấy, chiếc xe đã chạy quá tốc độ 3 lần.

Mai Anh | 10:43 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục