Sắm vai VĐV điền kinh, lão tướng Real khiến khán giả "tròn mắt"

08:13 Thứ hai 15/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Real Madrid đã làm một điều không tưởng ở màn đụng độ vừa rồi.

 

 Real tập luyện

Như đã đưa tin, Real Madrid vừa có màn tái xuất không thể tuyệt vời hơn khi hủy diệt đối thủ 3-1 trên sân nhà để tiếp tục nuôi hy vọng lật đổ Barcelona trong 10 vòng đấu còn lại.

Sau khoảng thời gian dài tạm nghỉ, hầu hết các ngôi sao Los Blancos đều không hề cho thấy dấu hiệu suy giảm thể lực và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thậm chí, một vài cầu thủ còn có màn trình diễn ngoài mong đợi, điển hình nhất là đội trưởng Sergio Ramos.

Ramos sprints 70 metres to score Real Madrid's second goal - Bóng Đá

 Ramos đã có một màn trình diễn tuyệt vời.

Gác lại những lùm xùm về tương lai tại Bernabeu, thủ quân Real ra sân với quyết tâm cao độ. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Ramos còn thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Thống kê cho thấy, ngôi sao 34 tuổi sở hữu đến hai cú sút về phía khung thành đối phương, trong đó có một pha dứt điểm thành bàn giúp Real vươn lên dẫn trước 2-0.

Ở tình huống này, dù Ramos chỉ thực hiện tình huống dứt điểm đơn giản sau đường chuyền dọn cỗ từ Hazard song nỗ lực của anh trong việc băng lên tham gia tấn công là cực kỳ đáng kinh ngạc.

Theo Marca, cựu trung vệ Sevilla đã chạy nước rút 70 mét để kịp phối hợp cùng các đồng đội. Ramos mở đầu cuộc tấn công ở phần sân nhà và chuyền bóng về phía Karim Benzema, sau đó anh tiếp tục tăng tốc để chờ đợi màn phối hợp giữa tuyển thủ người Pháp cùng Hazard trước khi nhận bóng và sút tung mành lưới thủ môn Eibar.

Trường Sơn | 08:06 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục