Sam quyến rũ bên ‘tay đua huyền thoại F1’ David Coulthard

04:58 Thứ hai 07/05/2018

Chiều 4/5, chương trình “Trải nghiệm F1 hoàn hảo” diễn ra tại Tp.HCM. Đây là lần đầu tiên khán giả Việt Nam có cơ hội được xem những màn đua xe F1 đến từ đội đua Red Bull Aston Martin và nhà á quân thế giới năm 2001 David Coulthard. Nhiều sao Việt cũng hòa vào hàng ngàn khán giả đến tham dự để được xem “huyền thoại F1 thế giới” David Coulthard thể hiện tài năng.

1

 Sam diện váy jeans vừa cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Hộ tống cô là “nam thần” Hứa Vĩ Văn. Cả hai cùng diện cây jeans cá tính. Lần đầu được trải nghiệm bầu không khí F1, Sam không khỏi hào hứng. Cô còn chụp ảnh kỷ niệm cùng với “huyền thoại F1 thế giới” David Coulthard. (Photo: Đăng Khoa)

2

  (Photo: Đăng Khoa)

3

 Sam thường được nhớ đến với hình ảnh quyến rũ, nữ tính và trong sáng. Tuy nhiên, trong sự kiện cô trở nên lạ lẫm với lối makeup đậm ấn tượng và phong cách thời trang cá tính. Điều này cho thấy sự đa dạng trong phong cách của Sam chứ không đúng khung như nhiều diễn viên nữ cùng trang lứa khác. Sau thành công của phim điện ảnh “Siêu sao siêu ngố” và sitcom “Bố là tất cả” sắp đóng máy, Sam cũng dành thời gian nghỉ ngơi và cân nhắc dự án phù hợp để phát triển hơn trong thời gian tới. (Photo: Đăng Khoa)

4

 David Coulthard, 47 tuổi, bắt đầu sự nghiệp lái xe F1 từ năm 1994 và kết thúc năm 2009. Trong sự nghiệp, Coulthard giành 13 chiến thắng chặng và 62 lần có mặt trên bục podium. Ông có sáu mùa giải kết thúc trong top 3 thế giới, và đỉnh cao là chức á quân năm 2001 trong màu áo đội McLaren.  (Photo: Đăng Khoa)

5

  (Photo: Đăng Khoa)

6

 Sự kiện “Trải nghiệm F1 hoàn hảo” tại Việt Nam sẽ mang tới một phiên bản thu nhỏ của một chặng đua F1. Đích thân Coulthard lái chiếc xe F1 với chi tiết khác biệt duy nhất là gầm xe được nâng cao để phù hợp với đường xá Việt Nam. Mỗi chặng đua F1 không chỉ có đua xe mà được các quốc gia tổ chức như một lễ hội nhằm thúc đẩy du lịch. Tại sự kiện năm nay, ban tổ chức cũng tạo ra chương trình âm nhạc kết hợp với đua xe để giúp các khán giả Việt Nam có trải nghiệm tốt nhất. (Photo: Đăng Khoa)

Hoàng An | 06:33 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục