Sầm Ngọc Đức lên tiếng xin lỗi, Anh Hùng trấn an người hâm mộ

11:43 Chủ nhật 25/06/2017

Thông qua mạng xã hội, Sầm Ngọc Đức đã gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Anh Hùng sau cú vào bóng kinh hoàng trong trận đấu với Hải Phòng ngày hôm qua (24/6).

Phút thứ 28, trong bối cảnh đội nhà đang nắm giữ lợi thế với bàn thắng dẫn trước được ghi do công của Loris, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của CLB Hà Nội lại khiến đội nhà gặp khó khăn khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng cả hai chân rất thô bạo với Anh Hùng của Hải Phòng. Pha bóng đó có thể đã khiến Sầm Ngọc Đức phải hối hận cả đời, bởi nếu gãy chân một lần nữa, Anh Hùng rất có thể sẽ phải chia tay bóng đá mãi mãi.

 - Bóng Đá

Anh Hùng sợ phát khóc sau pha vào bóng của Sầm Ngọc Đức.

Còn nhớ, năm 2014, khi khoác áo Hùng Vương An Giang, cầu thủ của lò Nghệ An bị Đình Đồng làm chấn thương phải nghỉ gần một năm cũng bởi pha va chạm cực mạnh. May mắn và nỗ lực sớm đưa Hùng trở lại, và được Hải Phòng tạo cơ hội chơi bóng đỉnh cao.

Thông qua trang cá nhân, Sầm Ngọc Đức đã gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Anh Hùng, dòng trạng thái có nội dung: “Có lẽ bây giờ nói gì cũng sẽ thành vô nghĩa với những gì đã xảy ra. Chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến ban huấn luyện, anh em trong đội và người đồng nghiệp Anh Hùng vì những gì đã xảy ra.”

 - Bóng Đá

 Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Anh Hùng 

Về phía “nạn nhân” Anh Hùng, mặc dù đã có thể trở lại sân thi đấu sau khi được các bác sĩ chăm sóc, tuy nhiên rất nhiều người vẫn vô cùng lo lắng cho tình trạng chấn thương của hậu vệ này. Để trấn an người hâm mộ, cầu thủ của CLB Hải Phòng đã đăng tấm hình cận cảnh cái chân phải của mình và chiếc bảo vệ ống đồng với dòng trạng thái: “Nếu không có mày thì chưa biết chuyện gì xảy ra nữa.”

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: "Lúc đó tôi thấy sợ hãi và đau đớn phát khóc. Bởi vị trí bị phạm lỗi đúng chân tôi từng gãy hơn 2 năm trước. May có tấm bảo vệ ống đồng lót trong tất, nếu không tôi đã gãy chân lần thứ 2 rồi.Bây giờ tôi cảm thấy rất đau, nhưng chấn thương nặng nhẹ thế nào thì phải chờ ngày mai vào bệnh viện chụp chiếu mới rõ kết quả".

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 11:00 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục