Sắm cặp song sát "triệu đô", CLB TP.HCM vẫn giữ chân người cũ

19:37 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnDù đã chiêu mộ thành công 2 chân sút đến từ Costa Rica, nhưng CLB TP.HCM vẫn giữ chân tiền đạo người Guinea-Bissau.

Vừa qua, CLB TP.HCM đã khiến NHM chú ý với thương vụ chiêu mộ 2 cựu tiền đạo ĐT Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Sự bổ sung này hứa hẹn sẽ khiến sức mạnh hàng công của "Chiến Hạm Đỏ" trở nên đáng gờm, hướng tới những mục tiêu cao hơn tại V-League và AFC Cup 2020.

Sắm cặp song sát

Bộ đôi tân binh đến từ Costa Rica hứa hẹn sẽ giúp hàng công CLB TP.HCM thi đấu hiệu quả hơn. Ảnh: CLB TP.HCM.

Việc xuất hiện của 2 chân sút kể trên sẽ khiến cho vị trí của tiền đạo Amido Balde lung lay vì anh chưa mang đến nhiều dấu ấn trong 11 vòng đấu đã qua tại đấu trường số 1 Việt Nam. Chân sút người Guinea-Bissau chỉ mới ghi được 3 bàn thắng và ít hơn Công Phượng - người ghi bàn nhiều nhất cho CLB TP.HCM cho đến lúc này - 1 bàn.

Tuy nhiên đến thời điểm này, đội đồng chủ sân Thống Nhất vẫn chưa có bất kỳ động thái nào với Amido và họ vẫn muốn giữ chân anh tiếp tục ở lại CLB. Điều này khá hợp lý khi Á quân V-League vẫn đang phải chờ màn trình diễn của 2 tân binh và cần thêm thời gian để thẩm định tính hiệu quả về chuyên môn. Việc giữ Amido ở lại sẽ giảm sự rủi ro cho BHL CLB TP.HCM.

Được biết, 2 tân binh người Costa Rica này sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào ngày thứ 2 tuần sau (10/8). Hiện tại CLB TP.HCM đang xếp ở vị trí thứ 5 với 17 điểm và cách đội đầu bảng Sài Gòn FC 6 điểm.

Đăng Huy | 18:39 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục